H’Hen Niê rủ hội chị em Ê-Đê nhảy ‘Vũ điệu rửa tay’

Dạ Ly
Dạ Ly
04/06/2020 15:18 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê vừa ra mắt MV cover điệu nhảy nổi tiếng Vũ điệu rửa tay - Ghen cô Vy cùng các chị em gái dân tộc Ê -Đê. Vũ điệu của H’Hen Niê ngay khi ra mắt đã được đông đảo fan yêu thích.

Hoa hậu H’Hen Niê liên tiếp có những hoạt động xã hội, đồng hành cùng nhiều dự án cộng đồng, thiện nguyện. Sau video cảm ơn các y - bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên… ở tuyến đầu chống dịch Covid-19, H’Hen Niê đã âm thầm đi học nhảy. Đặc biệt, Hoa hậu quyết định rủ rê “hội chị em” ở buôn làng Đắk Lắk - quê hương của cô thực hiện MV Vũ điệu rửa tay của bài hát nổi tiếng Ghen cô Vy. Những hình ảnh hùng vĩ của thác nước, núi đồi, dòng suối… cùng nụ cười tỏa nắng của H’Hen Niê cùng các cô gái Ê-Đê đã truyền đến người xem nguồn năng lượng tích cực.

Hoa hậu H'Hen Niê muốn truyền năng lượng tích cực qua MV Vũ điệu rửa tay

ẢNH: NSCC

Vũ điệu rửa tay - Ghen Cô Vy phiên bản chị em H'Hen Niê

H’Hen Niê cho rằng, vì hát không hay nên cô muốn làm một điều gì đó lạ hơn để gởi đến các fan. Thế là cô dành thời gian hàng tháng trời đi tập nhảy để vừa có thêm sức khỏe, vừa có thể thực hiện một MV mà ở đó, mọi người có thể nhìn và học nhảy theo cô. “Điệu nhảy còn mang ý nghĩa giúp mọi người thực hiện theo để bảo vệ sức khỏe, vừa là cách để tập thể dục mà không bị nhàm chán”, Hoa hậu tâm sự.

H'Hen Niê mong rằng qua điệu nhảy sẽ giúp mọi người học theo để rèn luyện sức khỏe

ẢNH: NSCC

Về các hoạt động thiện nguyện, H’Hen Niê cho biết cô vừa tham gia chương trình khởi động chiến dịch Trái tim xanh (do UNICEF Vietnam – Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc đồng hành cùng chính phủ Việt Nam tổ chức) nhằm lên tiếng, chấm dứt bạo lực trẻ em và phụ nữ. H’Hen Niê cùng các khách mời thảo luận về việc bảo vệ, tạo môi trường an toàn cho trẻ em và phụ nữ. Bên cạnh đó, mới đây Hoa hậu còn đồng hành cùng WHO (Tổ chức Y tế thế giới) chia sẻ thông điệp: “Nói không với thuốc lá chính là bảo vệ cho chính bạn, gia đình và cả thế hệ trẻ em – mầm non của tương lai”.

H'Hen Niê trong các hoạt động thiện nguyện

ẢNH: NSCC

Với Vũ điệu rửa tay - Ghen cô Vy, Hoa hậu H’Hen Niê khẳng định thêm: “Chúng ta có quyền tự hào, nhưng không được chủ quan. Đại dịch Covid-19 có thể trở lại, hoặc những thách thức khác sẽ luôn xuất hiện trong cuộc sống, nhưng với sự sáng tạo, năng lực, tinh thần đoàn kết và lạc quan của dân tộc Việt Nam, chúng ta sẽ vượt qua, cùng hướng về tương lai tươi sáng!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.