H'Hen Niê phản ứng khi bị so sánh với thảm họa thẩm mỹ

19/11/2019 11:37 GMT+7

H'Hen Niê đã có những phản hồi khi bị nhận xét giống với một thảm họa thẩm mỹ . Cô tự nhận bản thân xấu lạ và lém lỉnh trong dòng trạng thái giải thích này.

Việc liên tục thay đổi hình ảnh khiến H'Hen Niê nhận không ít phản hồi từ dư luận. Bên cạnh những lời khen dành cho sự “dũng cảm" khi dám thử sức với nhiều phong cách khác nhau thì người đẹp sinh năm 1992 cũng vấp phải những lời chê bai. Trong bức ảnh mới đăng, người đẹp gây chú ý với tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. Tuy nhiên, góc nghiêng này khiến gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên khác lạ. Thậm chí, một khán giả còn bình luận H'Hen Niê giống với một thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.
Trước những bình luận này, H'Hen Niê đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: “Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của H'Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là H'Hen không có được. Ai nói H'Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Cơ mà H'Hen vẫn yêu và hi vọng làn da khỏe và đẹp lên".

Bức ảnh khiến người đẹp sinh năm 1992 vướng những phản hồi tiêu cực

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê vướng phải những bình luận liên quan đến ngoại hình của mình. Trước đó, việc liên tục xuất hiện với những chiếc váy xẻ sâu, khoe vòng một nóng bỏng khiến nhiều khán giả hoài nghi chuyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 can thiệp dao kéo. Lập tức, cô lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh trong phòng tập kèm theo lời giải thích.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “H'Hen Niê cho phép bản thân mình làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô H'Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô H’Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một lên size làm ai cũng tưởng H’Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị". Đồng thời, khi nói về việc liên tục thay đổi hình ảnh, H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi nghĩ hình ảnh hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.