H’Hen Niê: Người ta có gọi tôi là Hen Đen cũng chẳng sao

01/01/2018 10:22 GMT+7

Là một nhan sắc hiếm hoi đại diện cho các dân tộc anh em tham gia đấu trường nhan sắc lớn, H’Hen Niê luôn tự hào về sự xuất hiện của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

* H’Hen Niê là một thí sinh tạo ấn tượng trong cuộc thi năm nay từ cái tên và cả cá tính riêng. Theo bạn, những điều đó có thuận lợi cho mình trong cuộc thi?
- H’Hen Niê: H’Hen Niê là cô gái có cái tên khó gọi nhất trong cuộc thi năm nay, thậm chí mọi người không thể phân biệt được đâu là tên, đâu là họ của mình. Để nhớ cái tên mình là điều khá khó khăn với mọi người, nhưng với cuộc thi để tạo một dấu ấn, một sự khác biệt thì cũng từ cái tên đến cá tính của mình lại là một hiệu ứng khá tốt để người khác biết và nhớ về hình ảnh của H’Hen Niê.
* Chính vì thế, nếu đoạt giải sau cuộc thi bạn có ý định đặt cho mình một nghệ danh mới chứ?
- Đúng là nghệ thuật cần có một nghệ danh dễ gọi và dễ chú ý nhưng hiện tại thì mình chưa nghĩ đến. Giữa thời điểm cuộc thi diễn ra, H’Hen Niê cảm thấy tự hào với mọi thứ mà ba mẹ đã cho mình. Nhưng sắp tới nếu may mắn được các anh chị trong nghề hay báo giới đặt cho một nghệ danh thì điều đó cũng sẽ rất tuyệt vời.
* Khi tự đặt thì nghệ danh sẽ theo ý mình, nếu đồng nghiệp hoặc báo giới đặt với một cái tên không hay lắm, liệu bạn cũng đồng ý?
- Nghệ danh theo H’Hen Niê nghĩ không nhất thiết là xấu hay đẹp mà cần thuận miệng và phù hợp với mình là được. Ví dụ người ta có gọi tôi là Hen Đen thì H’Hen Niê vẫn vui (cười).
H'Hen cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà mình sẽ giữ được cá tính mạnh mẽ. Và điều mà H'Hen cần bổ sung khi đến với sân chơi này chính là sự gợi cảm, quyến rũ, hiện đại

* Nếu bị người khác kể xấu về mình, bạn sẽ phản ứng thế nào?
- Trong việc này, nếu câu chuyện dừng ở mức chỉ ảnh hưởng đến H’Hen Niê thì mình sẽ cho qua, còn nếu người ta nói xấu mà ảnh hưởng đến người thân hay công việc thì H’Hen Niê sẽ tìm nguyên nhân và tìm hiểu "ngọn lửa" đó bắt đầu từ đâu.
* Nhiều nghệ sĩ gây ấn tượng với hình ảnh “xấu lạ”, nếu nói H’Hen Niê “xấu” nhưng không “lạ”, bạn nghĩ sao?
- "Xấu lạ" hay là “xấu” H’Hen Niê nghĩ nó đều như nhau, vế đầu chỉ thêm điểm cộng là "lạ" nhưng cả hai đều là “xấu”, đều có ấn tượng khác nhau với người nhìn. Nhưng quan trọng hơn đó là tâm hồn mình không xấu thì tự nhiên mình có xấu kiểu gì cũng sẽ sáng lên thôi. Nhiều người bảo H’Hen Niê xấu nhưng được cái nhìn rất sáng (cười).
Người đẹp cho rằng người mẫu có thể biến hóa mình trong những chủ đề chụp ảnh khác nhau, từ sang chảnh, ma mị, thậm chí là xấu xí, miễn sao phù hợp với concept...
... song hoa hậu là những người đẹp phải biết cười từ ánh mắt cho đến bờ môi, đẹp từ tâm hồn cho đến tri thức


* Nếu là người kế nhiệm Phạm Hương, bạn sẽ làm gì đầu tiên sau khi đoạt giải?
- H’Hen Niê nghĩ là mình sẽ đội vương miện về thăm ba mẹ rồi ôm chặt và cảm ơn hai đấng sinh thành đã cho mình một hình hài như ngày hôm nay. Việc thứ hai H’Hen Niê sẽ thực hiện tâm nguyện của mình là trích 70% giải thưởng cho các em có thành tích học tập tốt và hoàn cảch khó khăn. Và bắt đầu với những hoạt động xã hội của một hoa hậu. Mới nghĩ đến điều đó thôi nhưng cũng làm cho H’Hen Niê thấy sung sướng rồi (cười).
* Và nếu đoạt giải, thời gian bao lâu để bạn nghĩ đến việc lập gia đình?
- H’Hen Niê rất thích em bé, nhưng nếu giành được vương miện thì chuyện đó sẽ còn dài lắm. H’Hen Niê cần phải hoàn thành hết lịch trình của một Hoa hậu vì chỉ khi toàn tâm toàn ý thì mình mới hoàn thành tốt vai trò lớn lao này. Sẽ rất nhiều điều có ích mà mình có thể làm được và quan trọng nhất là truyền cảm hứng cho giới trẻ, cho dân tộc anh em. Mình phải biết nắm bắt cơ hội và khả năng H’Hen Niê có thể làm được. Tận dụng mọi thời gian của một hoa hậu để danh hiệu cao quý này không trôi qua vô ích. Nên chuyện kết hôn sẽ tạm gác tới khi có một thời điểm phù hợp nhất.
* Hình mẫu người đàn ông lý tưởng của bạn là gì?
- H’Hen Niê rất thích một người đàn ông có suy nghi tích cực, biết giữ lửa và làm cho mình tốt đẹp hơn. Một người đàn ông cầu tiến, thương bố mẹ và yêu con nít.
* Cảm ơn những chia sẻ của bạn, chúc bạn thành công!
Một số hình ảnh của H'Hen trong cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.