H'Hen Niê: 'Nếu không có phiên dịch, tôi không có ngày hôm nay'

Thành Long
Thành Long
18/12/2018 18:31 GMT+7

Vừa đáp chuyến bay về Việt Nam chiều 18.12, H’Hen Niê đã có những chia sẻ về hành trình 'chinh chiến' tại Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ).

H’Hen Niê không giấu được niềm hạnh phúc khi vào Top 5 tại đấu trường sắc đẹp này. “Thời điểm đăng quang (cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - PV), có nhiều ý kiến khác nhau, tôi vẫn chiến đấu bằng sự lạc quan, tích cực. Và hôm nay mọi người tới rất đông đủ, tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi dặn mình sẽ không khóc đâu vì đây là niềm vui. Giọt nước mắt này là giọt nước mắt hạnh phúc, giống như lúc tôi được gọi vào Top 20 vậy. Tôi không tin vào mắt mình. Năm nay các thí sinh đều rất mạnh. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã thể hiện tình đoàn kết. Thời điểm tôi đi thi, mọi người chia sẻ thông tin tích cực, cầu nguyện cho tôi, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”, cô nói.
H'Hen Niê bật khóc khi chia sẻ về phần phiên dịch trong đêm chung kết
“Hồi xưa có thể tôi khóc vì áp lực nhiều hơn nhưng bây giờ tôi khóc vì hạnh phúc. Hôm qua sau khi vào Top 20, tôi không còn cảm giác khóc vì vui mừng nữa mà thay vào đó rất thoải mái, đi đến đâu cũng được vì tôi đã qua Top 20 rồi, nên mọi người sẽ thấy tôi nhí nhảnh trên sân khấu, không áp lực gì cả”, cô nói thêm.
H'Hen Niê cho biết ban đầu cô không nghĩ mình có thể tiến sâu vào Top 5 Ảnh: Thành Long
Nói về bảng điểm số của các thí sinh mà ban giám khảo đã chấm, trong đó điểm của H’Hen Niê rất sát với Á hậu 2, được cộng đồng mạng chia sẻ, H’Hen cho biết: “Tôi không biết kết quả đó có chính xác hay không. Nhưng những gì xảy ra rồi thì mình không nên hối tiếc, thay vào đó, hãy nắm bắt những cơ hội ở hiện tại và tương lai”.
Sau cuộc thi, nhiều khán giả chỉ trích phiên dịch vì không truyền tải hết ý nghĩa phần thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Liên quan đến vấn đề này, chân dài cho biết: “Nếu như không có chị phiên dịch ở với tôi trong vòng phỏng vấn kín thì tôi không có ngày hôm nay. Nếu H’Hen trả lời tốt, phiên dịch tốt nhưng tôi không may mắn có được vị trí đó thì cũng vậy thôi, nên mọi người đừng trách chị ấy”.
Chân dài xúc động khi nhắc về stylist Mì Gói Ảnh: Thành Long
“Việt Nam hãy thể hiện tinh thần của chúng ta là đoàn kết, sống với nhau bằng yêu thương và trưởng thành với nhau, mọi người đừng trách và hãy gửi lời cảm ơn đến chị ấy. Chị ấy cũng áp lực rất nhiều khi mà phiên dịch cho tôi xong. Mọi người hãy gửi lời cảm ơn, chia sẻ với chị ấy. Chúng ta là một gia đình, Việt Nam là một gia đình”, cô nhấn mạnh.
H’Hen Niê tiết lộ trước khi lên sân khấu, cô thường nhớ đến người ông của mình cùng stylis Mì Gói. Nhắc đến đây, người đẹp xúc động: “Nếu anh Mì có nghe thì em đã làm được rồi anh ơi”. Đồng thời, người đẹp tiết lộ trong tương lai sẽ thực hiện nhiều dự án cộng đồng hơn.
"Ngày hôm nay mọi người bảo tôi được thưởng nóng. Tôi nói rằng được bao nhiêu tôi sẽ mang đi từ thiện hết. Mẹ tôi bảo tiền được cho thì mình nên cho tiếp. Khi tôi nhìn thấy nụ cười của người khác thì tôi cũng hạnh phúc", cô bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.