H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai

02/10/2019 10:00 GMT+7

H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận thông tin mang bầu. Cô cho biết bản thân muốn làm mẹ song thời điểm này chưa phù hợp.

Mới đây, thông tin H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nguồn tin này xuất phát từ dòng thông báo của người đẹp sinh năm 1992 trên trang cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ: “Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019. Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau”.
Dòng trạng thái của người đẹp Ê Đê lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước chia sẻ của cô. Đồng thời, có không ít ý kiến cho rằng lý do chân dài sinh năm 1992 vì mâu thuẫn với công ty quản lý. Thậm chí, có người còn nói cô đang mang bầu nên không thể hoạt động nhiều như trước. Việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ về quê nuôi cá, trồng rau khiến dư luận thêm phần đồn đoán về thông tin này.

H'Hen Niê phủ nhận chuyện mang bầu trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, H'Hen Niê lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Cái gì mà đồn tôi có bầu trời ơi, bậy quá rồi nha. Nào nào, đừng đi quá xa thế, hèn chi lượt theo dõi của tôi tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha, nhớ nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè". Đồng thời, H'Hen Niê cũng đăng tải loạt hình ảnh chia sẻ những khoảnh khắc giản dị khi về thăm nhà sau thời gian dài tập trung cho công việc. Nhiều người hâm mộ khuyên cô không nên quan tâm đến những lời đồn thiếu chính xác.
Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê vướng phải những tin đồn thất thiệt. Trước đó, cô bị hoài nghi can thiệp dao kéo vòng một khiến chân dài lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: “H'Hen Niê cho phép bản thân mình làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô H'Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô H’Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng một lên size làm ai cũng tưởng H’Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.