H'Hen Niê lên tiếng khi bị nhà thiết kế Việt Hùng nói 'gia đình cô khá giả'

22/08/2019 14:50 GMT+7

Trước những phát ngôn không chính xác về mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn, nhà thiết kế Việt Hùng gây chú ý khi tiết lộ về thân phận của H'Hen Niê. Theo đó, “ông trùm hoa hậu" cho rằng mọi người đang thêu dệt về cuộc đời của người đẹp sinh năm 1992 vì thực tế gia đình cô không khó khăn, thậm chí là kinh tế khá giả, H'Hen Niê không lao động như những cô gái dân tộc cùng trang lứa và đã vào giới giải trí từ lâu.
Thông tin này lập tức nhận phản hồi tiêu cực từ dư luận. Nhiều khán giả bức xúc trước phát ngôn này, thậm chí họ cho rằng nhà thiết kế đang vịn vào H'Hen Niê để thu hút sự chú ý. Một tài khoản bình luận: ”Chắc tại nhà thiết kế Việt Hùng đào tạo thí sinh thi hoa hậu mà không ai lọt top cao nên phát ngôn để nổi lại ấy mà". “Mới đọc bài phỏng vấn nhà thiết kế Việt Hùng. Làm như anh ấy sống ở Tây nguyên mấy thập kỷ không bằng", một tài khoản bức xúc.

Dòng trạng thái bức xúc của H'Hen Niê

Ảnh: Chụp màn hình

Trước ồn ào không đáng có này, H'Hen Niê thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Cô bức xúc: “Nhạc sĩ Nguyễn Cường từng sống cả chục năm trời để hiểu cuộc sống của bà con Tây nguyên, mới viết được những bài hát hay lại chân tình lại cảm xúc đến thế. Cả nhà văn Nguyên Ngọc, tác giả Rừng Xà Nu nổi tiếng cũng sống ở Tây nguyên cả mấy chục năm, mới đủ hiểu người dân nơi đây, rồi mới có những tác phẩm giá trị và ý nghĩa về buôn làng. Còn bạn? Bạn hiểu gì về tôi? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của tôi mà nói hay đến vậy? Mà thôi, bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình tôi sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội”.
“Tôi hứa vì cuộc sống đã quá ưu ái nên tôi sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng. Các bạn có quyền nói sai về tôi, tôi không lo lắng lắm vì xung quanh vẫn luôn có người yêu thương, quan tâm, hiểu tôi. Và tôi sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình. Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương”, người đẹp sinh năm 1992 nói thêm.
Dòng trạng thái của H'Hen Niê lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước phát ngôn của nhà thiết kế Việt Hùng và khuyên H'Hen Niê không nên quan tâm đến điều này. Một tài khoản bình luận: “Khi người ta nói xấu mình chính là vì họ ganh tị với mình. Hãy tội nghiệp cho họ và mình thì cứ thong thả mà sống, hoàn thiện mình thêm để truyền lửa cho đời. Yêu H'Hen Niê".
Trả lời Thanh Niên, nhà thiết kế Việt Hùng cho biết: “Tôi chưa đọc nhưng có vẻ bài báo đi sai những gì tôi phát ngôn. Tôi có ghi âm lại buổi trao đổi nhưng tôi chưa muốn trả lời lúc này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.