H'Hen Niê - Lệ Hằng dùng 300 triệu tiền thưởng 'Cuộc đua kỳ thú' làm từ thiện

08/09/2019 07:15 GMT+7

Vượt qua các đội chơi còn lại, H'Hen Niê và Lệ Hằng xuất sắc giành vị trí quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019 . Bất ngờ hơn, cả hai quyết định dùng phần thưởng 300 triệu đồng cho công tác từ thiện.

Tập chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng tối 7.9 với sự tranh tài của bốn đội gồm Vàng (Lệ Hằng - H'Hen Niê), Xanh dương (Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh), Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu). Chặng đua ở Kiên Giang đòi hỏi các đội chơi phải biết kết hợp giữa yếu tố thể lực và trí tuệ để vượt qua các thử thách như: đóng bè, giải toán, leo tháp, thổi bóng và lặn xuống đáy hồ bơi…
Chặng đua này chứng kiến màn rượt đuổi gay cấn giữa đội Vàng và Nâu. Dù xuất phát ở vị trí đầu tiên song hai chàng trai lại để đội đua của H'Hen Niê vươn lên ở thử thách đóng bè. Tuy nhiên, sau khi vượt 2km đường biển, đội của diễn viên Mối tình đầu của tôi chiếm lại vị trí đầu tiên. Thử thách này cũng tạo nên màn tranh cãi quyết liệt giữa các đội. Điển hình là S.T khi thấy chiếc bè không có khả năng di chuyển ra xa đã đề nghị Bình An đưa vào bờ sửa lại. Trước tình huống này, đồng đội của anh nói: “Bây giờ tháo ra mất công lắm vì em đã thắt nút chết ở đó rồi". Thậm chí, anh còn cho rằng S.T không có cái tôi khi thực hiện thử thách lần này.

Thử thách giải toán giúp đội Vàng vượt lên dẫn đầu trong chặng đua quan trọng

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh không thống nhất được cách cột bè. Thậm chí, khi thấy đồng đội khó chịu, nam người mẫu thẳng thắn: “Em cứ để anh làm đi, anh làm được". Về phía Minh Triệu, cô cũng gay gắt với đồng đội: “Mình cố gắng làm sao để hai thùng sát nhất có thể, bên đó cột chưa chặt kìa, giống như bé làm cho mình bé hay sao đó". Tuy nhiên, khi hoàn thành xong, đội Cam gặp sự cố vì chiếc bè “vỡ ra từng mảnh" vì không chắc chắn.

Hai cô gái vỡ òa khi trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019

Ảnh: BTC

Thử thách giải toán được xem là thử thách quyết định của đội Vàng khi hai cô gái nhanh chóng vượt qua ở lần giải đầu tiên để giành vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, Bình An và S.T gặp khó khăn với bài toán liên quan đến phép tính nên xếp vị trí thứ hai. Giữ vững phong độ, H'Hen Niê và Lệ Hằng tiếp tục vượt qua những thử thách tiếp theo để về đích đầu tiên, trở thành quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2019.
Chia sẻ với Song Luân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động: “H’Hen Niê và Lệ Hằng quyết định sẽ sử dụng hết tất cả số tiền giải thưởng cho việc từ thiện. Ngay từ những ngày đầu khi mới bắt đầu đua, tôi đã thấy có nhiều người rất khổ, thiếu thốn cái này, cái nọ, số tiền tuy không lớn nhưng tôi và Hằng nghĩ nếu họ có được số tiền này, họ sẽ đỡ khổ hơn, thế nên chúng tôi đã tự nhủ sẽ đua vì họ, sẽ cố gắng hoàn thành thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đó là động lực để cả hai nỗ lực từng ngày”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ sẽ đến những nơi mình từng đua để hỗ trợ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.