H'Hen Niê làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Thành Long
Thành Long
26/07/2019 15:46 GMT+7

H'Hen Niê vừa có mặt tại Thái Lan để tham gia lễ cưới của Ning Sophida. Thông tin này được đăng tải trên Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ning Sophida là đại diện của Thái Lan tại Miss Universe 2018. Cô và H'Hen Niê có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên chụp ảnh chung trong quá trình “chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp này. Cả hai cũng là những đại diện xuất sắc của châu Á. Nếu như H'Hen Niê được gọi tên vào Top 5 chung cuộc thì mỹ nhân đến từ xứ Chùa Vàng cũng không hề kém cạnh khi góp mặt trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất.
Cách đây không lâu, H'Hen Niê từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc không thể tham dự show diễn thời trang của Mâu Thủy vì vướng lịch trình riêng của cá nhân. Theo đó, cô sẽ gặp lại vài thí sinh tại cuộc thi quốc tế mà mình tham gia. Người đẹp sinh năm 1992 sẽ cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia làm phù dâu cho hôn lễ của Ning Sophia diễn ra vào cuối tuần này.

H'Hen Niê thân thiết với Ning Sophida hồi thi Miss Universe

Ảnh: Instagram NV

Thông tin lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó của các cô gái sau khi cuộc thi kết thúc. Bên cạnh đó, không ít người tò mò món quà mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành tặng cho Ning Sophida trong ngày trọng đại của cô. Một tài khoản bình luận: “Đám cưới mà được mấy chị Hoa hậu Hoàn vũ làm phụ dâu, thế gian có ai bằng". Tài khoản khác chia sẻ: “Dàn phụ dâu chất lượng ghê, chị nào cũng đẹp".
Sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê giữ mối quan hệ thân thiết với các cô gái khác trong cuộc thi. Trước đó, người đẹp có dịp gặp gỡ với Sarah Rose Summer (Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ), Catriona Gray (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines), Francesca Hung (Hoa hậu Hoàn vũ Úc)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.