H'Hen Niê - Kỳ Duyên đọ dáng áo dài trên đất Triều Tiên

01/09/2019 17:08 GMT+7

Dàn hoa hậu, á hậu có mặt trong top 4 Cuộc đua kỳ thú bày tỏ niềm vinh dự và hân hoan, tự hào khi được diện trang phục truyền thống của Việt Nam dạo bước ở Triều Tiên.

Tập 9 Cuộc đua kỳ thú phát sóng tối 31.8 ghi lại hành trình của 4 cặp đôi xuất sắc nhất tại Triều Tiên. Mở đầu tập này, các thí sinh được yêu cầu diện trang phục trang trọng, lịch sự (nam mặc veston, nữ mặc áo dài trắng) cùng nhau tới đài tưởng niệm cố lãnh đạo Kim Jong Il ở đồi Mansudae, thủ đô Bình Nhưỡng và đặt hoa trước tượng đài để bày tỏ lòng thành kính.

Kỳ Duyên - Minh Triệu khéo léo mix áo dài với khăn quàng đỏ

Ảnh: BTC

Không lựa chọn áo dài thiết kế đính kết cầu kỳ hay cách tân độc đáo, tất cả các người đẹp đều lựa chọn áo dài trắng, trơn theo kiểu truyền thống. Dễ dàng nhận thấy H’Hen Niê - Lệ Hằng và Minh Triệu - Kỳ Duyên có sự đồng điệu về thiết kế và màu sắc do cùng một nhà thiết kế thực hiện. Có lẽ vì pha “đụng hàng” về áo dài này mà các mỹ nhân lại được phen thể hiện khả năng phối đồ đỉnh cao để mang tới hình ảnh đẹp mắt, mới lạ mà không bị trùng lặp trước ống kính. Nếu như đội Vàng của H’Hen Niê và Lệ Hằng lựa chọn kết hợp phụ kiện là khăn Tuban quấn đầu khi diện áo dài thì đội Cam của Kỳ Duyên - Minh Triệu lại khéo léo mix áo dài với khăn quàng đỏ một cách ấn tượng.

Lệ Hằng - H'Hen Niê chọn khăn turban để tạo điểm nhấn nổi bật

Ảnh: BTC

"Hai cô gái mặc áo dài trắng, quàng khăn cam tung bay bên đất nước Triều Tiên... Không cần biết mình là ai, cứ mặc áo dài thì đích thị là con gái nước Việt rồi", Kỳ Duyên hồ hởi viết trên trang cá nhân.
Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ tình cảm với đất nước Triều Tiên xinh đẹp: "Thật sự Hen rất bất ngờ với vẻ đẹp, sự yên bình, thân thiện của mọi người, văn hóa nơi đây và vô cùng tự hào về tình hữu nghị của hai đất nước Việt Nam - Triều Tiên".
Siêu mẫu Minh Triệu thêm vào: "Rất trân quý sự gần gũi, thân thiện và hiếu khách của đất nước xinh đẹp Triều Tiên. Được mặc tà áo dài truyền thống của Việt Nam trên nước bạn cũng là một điều mình cảm thấy hết sức tự hào".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.