H'Hen Niê khoe vòng ba chạm mốc 100cm

12/02/2020 22:02 GMT+7

H'Hen Niê tích cực tập luyện sau Tết vì bị tăng cân. Hiện tại, người đẹp khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu vòng ba 100cm.

Trên Instagram, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đo chỉ số hình thể của mình. Đáng chú ý là vòng ba của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chạm mốc 100cm. Cô hài hước chia sẻ: “Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba rồi mọi người ạ”. Được biết thời điểm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu số đo ba vòng là 84-60-93cm. Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện để tăng cân, cô chạm mốc 97cm thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đến hiện tại là 100cm.

Trước đó, người đẹp phải tích cực tập luyện vì tăng cân vào dịp Tết

Ảnh: Chụp màn hình

Còn nhớ thời điểm sau Tết nguyên đán, H'Hen Niê đăng tải hình ảnh tăng cân của mình. Sau đó, cô nhanh chóng bước vào tập luyện để cải thiện vóc dáng. Chia sẻ về bí quyết của mình, H'Hen Niê tâm sự cô rèn cho mình thói quen ngủ đủ giấc và thực hiện vài động tác Yoga khi thức dậy. “Cố gắng 6 giờ 30 mình đã ăn tối xong nhé. Có thể buổi tối sẽ là buổi hạn chế tinh bột nhất có thể, uống nước, ăn trái cây trước để giảm mức độ ăn nhiều vào buổi tối. Ăn xong nhớ đứng rửa chén, tập thở nén hơi nhé", người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ. 

Hình thể của người đẹp sinh năm 1992 thời điểm dự thi Miss Universe 2018

Ảnh: TL

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ 2 năm đương nhiệm, song cuộc sống của H'Hen Niê vẫn được người hâm mộ quan tâm. Người đẹp không ngại làm mới bản thân ở nhiều hình ảnh khác nhau. Người đẹp cũng thử sức với điện ảnh khi tham gia dự án 578 với nhiều pha hành động kịch tính mãn nhãn như đấu với các cao thủ, phối hợp với ô tô, xe phân khối lớn… Đây là vai diễn mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành.
Chuyện tình cảm của H'Hen Niê cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Người đẹp cởi mở hơn trong việc chia sẻ về bạn trai song không công khai anh trước công chúng. Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh mà người đẹp đăng tải, nhiều người đồn đoán người yêu của mỹ nhân gốc Ê Đê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi. Gần đây, bạn trai tin đồn của cô đăng tải bức ảnh chụp giữa không gian bạt ngàn kèm theo dòng trạng thái: “Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp”. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng chia sẻ: “Hen chụp nè" hay “Là Hen chụp đó, tui chắc luôn". Thay vì chọn cách im lặng, người yêu tin đồn của H'Hen Niê bất ngờ nhấn nút yêu thích bình luận này và hài hước chia sẻ: “Bạn trai anh đó. Hơi bị đẹp trai phải không em”. Điều đó khiến dư luận thêm phần chắc chắn về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.