H'Hen Niê hé lộ bộ ảnh với mái tóc ngắn thương hiệu

18/12/2019 08:34 GMT+7

Tròn một năm đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018 , H'Hen Niê tung bộ ảnh đặc biệt được thực hiện nhằm ghi lại dấu mốc quan trọng của tuổi thanh xuân.

Ngày 17.12.2018, chung kết Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi lần đầu tiên, đại diện Việt Nam vào Top 5 và tham gia phần thi ứng xử cùng các người đẹp đến từ Philippines, Nam Phi, Venezuela, Puerto Rico. Sau cuộc thi, thông tin và hình ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê liên tục dậy sóng với khán giả quốc tế. Mọi người ấn tượng với người đẹp sinh năm 1992 không chỉ bởi vẻ ngoài cá tính, phong cách trình diễn cuốn hút mà còn ở tính cách và câu chuyện truyền cảm hứng về sự vươn lên trong cuộc sống. Cô còn được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian”.

H'Hen Niê gây ấn tượng với phong cách thời trang lịch lãm

Ảnh: Milor Trần

Bộ ảnh được chân dài thực hiện cách đây một năm nhưng đến hiện tại mới ra mắt

Ảnh: Milor Trần

Bộ ảnh được người đẹp thực hiện cách đây một năm, sau khi đạt thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. H'Hen Niê theo đuổi đuổi phong cách menswear, ghi điểm bởi cách tạo dáng táo bạo. Cảm xúc của những ngày thi đấu tại Thái Lan được người đẹp Ê Đê truyền tải thông qua thần thái, cách tạo dáng và chú trọng vào biểu cảm đôi mắt. Đặc biệt, hình ảnh H'Hen Niê với mái tóc ngắn cá tính khiến nhiều người xúc động. Đây là kiểu tóc từng làm nên thương hiệu của cô trong suốt quá trình dự thi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp nuôi tóc dài và thường xuyên sử dụng tóc giả mỗi lần xuất hiện.

Sau khi thực hiện bộ ảnh này, H'Hen Niê bắt đầu nuôi tóc dài

Ảnh: Milor Trần

H’Hen Niê chia sẻ, thành công ở Miss Universe 2018 là cột mốc tuyệt vời nhất của cuộc đời mà cô sẽ không bao giờ quên. Tuy nhiên, đó là bước khởi đầu để cô có động lực thực hiện những dự định mới trong tương lai. Cụ thể, Hoa hậu H’Hen Niê đã nuôi tóc dài để khẳng định sự thay đổi của bản thân. Vì thế, cô muốn lưu lại mái tóc tém tạo nên thương hiệu cho mình trong bộ ảnh menswear này, như một món quà dành tặng cho khán giả.

Người đẹp bồi hồi nhớ lại kỷ niệm dự thi Miss Universe 2018

Ảnh: Milor Trần

Cô là đại diện đầu tiên của Việt Nam vào Top 5 tại đấu trường nhan sắc này

Ảnh: Milor Trần

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng thoải mái chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười" trong đêm chung kết cách đây một năm. Người đẹp cho biết: “Ngày này năm trước mọi người ạ, tớ thi Miss Universe 2018, bây giờ ngồi hoài niệm với ê-kíp mấy chuyện vui vui. Ví dụ có một chuyện mà H'Hen mới biết là năm ngoái, ê-kíp nhà H'Hen qua Thái xem hết, nên trước khi đi đã chuẩn bị sẵn và có in vài cái băng rôn toàn top 10 (tự tin ghê). Rồi khi được vào Top 5 trở về, ê-kíp người đổi vé về sớm, người thì phải túc trực gọi điện thoại liên tục về Việt Nam. Rồi lúc về tới Việt Nam thì có gì đón đó, vẫn vui vẻ không quạo, hạnh phúc, tiếng cười và nước mắt vỡ òa. Kỷ niệm một năm".
Hiện, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội. Cô vừa vinh dự được bầu làm Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.