H'Hen Niê hát nhạc Sơn Tùng, rất muốn được đóng phim

20/12/2018 21:12 GMT+7

Có mặt tại buổi livestream với báo Thanh Niên , H'Hen Niê diện bộ váy xẻ cao vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, sự dung dị, hồn nhiên và những câu trả lời thông minh của cô gái Ê Đê này mới là điều chinh phục khán giả.

Trở về sau Miss Universe 2018 với thành tích top 5 chung cuộc, H'Hen Niê liên tục phải "chạy show" tại các buổi giao lưu. Dẫu vậy, xuất hiện tại buổi livestream với báo Thanh Niên vào chiều 20.12 cùng nhà thiết kế Linh San và Á hậu Lệ Hằng, cô gái Ê-Đê vẫn giữ thần thái tươi tắn và vẻ ngoài cuốn hút trong bộ váy xẻ cao đầy quyến rũ.
Riêng về bộ móng tay bong tróc mà cô vẫn giữ suốt nhiều ngày qua khiến dân mạng chú ý, H'Hen thú nhận cô không có nhiều thời gian nên mãi đến tối qua, người đẹp mới có thể làm lại bộ móng mới. 
Có một H'hen Niê cực đáng yêu đằng sau ống kính

Ba mẹ H'Hen Niê không biết chuyện gì xảy ra

H'Hen Niê cho biết những ngày qua là thời gian đáng nhớ của cô. Dù khá bận rộn nhưng niềm vui khi mang về thành tích top 5 chung cuộc cho Việt Nam tại Miss Universe 2018 vẫn còn dâng trào trong cô gái trẻ này. Ngoài những câu chuyện về "cú xoay người thần thánh" trong đêm bán kết, việc làm mất chiếc nhẫn của Lệ Hằng... từng chia sẻ khá nhiều với báo chí trước đó, H'Hen cũng tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong chuyến đi thi này.
H'Hen cho biết khi đi thi, cô mang theo khoảng 8 vali quần áo, 1 vali đồ ăn, 1 vali quà tặng, 1 vali giày và 1 vali đồ lặt vặt. Đồ ăn được H'Hen gói gém mang theo là mì, phở ăn liền cùng những món ăn vặt như kẹo sâm, các loại hạt... do Á hậu Lệ Hằng gửi tặng. Thậm chí, Lệ Hằng còn chuẩn bị cả những miếng dán giảm đau cho cô. Sự tỉ mỉ của Lệ Hằng khiến H'Hen Niê gọi vui là "mẹ chồng".
H'Hen Niê đến trường quay của báo Thanh Niên
Cô luôn giữ vẻ rạng rỡ và nụ cười vốn là thương hiệu Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Trước thắc mắc của mọi người về việc mặc quần thay vì váy đầm như các người đẹp khác khi xuất hiện trên sân khấu chung kết Miss Universe 2018, H'Hen cho biết khi chọn trang phục, cô bị ấn tượng với chiếc quần. Dù biết rằng mái tóc ngắn kết hợp với chiếc quần sẽ không nữ tính lắm nhưng cô gái Ê-Đê vẫn chọn lựa vì cảm thấy điều đó sẽ mang đến nét riêng biệt cho mình. Quả nhiên, lựa chọn thông minh đã giúp cô tỏa sáng.
H'Hen Niê mạo hiểm lặp lại “cú xoay người thần thánh” trong bộ váy xẻ cao

Khoảnh khắc được gọi tên vào top 10 rồi top 5 chung cuộc, H'Hen vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Khoảnh khắc đó lập tức trở thành "ảnh chế" của dân mạng. Nói về việc này, H'Hen bật cười cho biết cô không bao giờ dám xem lại những khoảnh khắc "ấn tượng" của mình. "Hen tưởng lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đã đủ rồi, ai dè đâu..", người đẹp hài hước.
H'Hen tiết lộ khi cô được gọi tên vào top 5, ai nấy cũng đều vỡ òa, thậm chí bật khóc thì bố mẹ của cô lại rất... bình tĩnh. "Khi về Hen có hỏi lại ba mẹ nhưng ba mẹ cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên, những ngày ở Thái, ba mẹ Hen được khán giả Thái tặng quà, xin chụp hình... Hen hay chọc là ba mẹ nổi tiếng thế giới rồi", H'Hen chia sẻ. 
H'Hen Niê diễn lại “gương mặt hoảng hốt” khi vào top 5 Miss Universe 2018

Thuộc tất cả bài hát của Sơn Tùng

Trở về Việt Nam, người đầu tiên mà H'Hen muốn gặp nhất không ai khác chính là... cháu của mình. Cô tiết lộ trong cuộc thi, mỗi khi cần chụp ảnh tươi cười, hớn hở, cô lại nghĩ đến cháu mình để có được nụ cười tự nhiên nhất.
H'Hen cùng nhà thiết kế Linh San và Á hậu Lệ Hằng trong buổi giao lưu
H'Hen gọi video call cho người đẹp Hàn Quốc Choco Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Trước yêu cầu của khán giả về việc trổ tài ca hát, H'Hen bất ngờ tiết lộ cô thường nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP và hầu như ca khúc nào cũng thuộc. Tuy nhiên, ngay sau đó H'Hen đã bị Á hậu Lệ Hằng "bắt bài" là không thuộc đúng lời ca khúc. Dẫu vậy, cả hai đã có màn song ca đầy ngẫu hứng ca khúc Lạc trôi khiến dân mạng vô cùng thích thú. 
Khi nhắc đến việc BB Trần vì "chế" lại đoạn giới thiệu của mình mà bị ném đá dữ dội, H'Hen nhẹ nhàng giải thích: "Hen và BB Trần (Hen hay gọi là "má") khá thân thiết với nhau, từng qua nhà chơi nên việc BB Trần chế lại chỉ là đùa giỡn thôi. Khi Hen xem thì Hen cảm thấy rất buồn cười. Mong là mọi người đừng ném đá về việc đó".
H'Hen chia sẻ trong suốt cuộc thi, cô thân thiết nhất với hoa hậu Hàn Quốc mà cô gọi thân mật là "Choco". Dù cả hai không nói tiếng Anh giỏi, phải sử dụng công cụ dịch hỗ trợ nhưng lại rất quý mến nhau. Ngay trong buổi livestream, H'Hen Niê đã dùng điện thoại gọi "video call" cho Choco. Cả hai không ngừng bày tỏ sự phấn khích khi trò chuyện với nhau. 
Nói về những hoạt động sắp tới, H'Hen cho biết cô sẽ không tham gia cuộc thi nhan sắc nào nữa vì Miss Universe đã là những trải nghiệm tuyệt vời. Trái lại, cô mong muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh vì nhìn thấy mọi người mang ghế theo ngủ trên phim trường rất là... thú vị.
Về số tiền hơn 1 tỉ đồng được "thưởng nóng" sau khi trở về, H'Hen cho biết cô sẽ sử dụng nó cho các hoạt động vì cộng đồng. Khi được hỏi có tự thưởng cho mình món đồ gì không, cô gái Ê-Đê thật thà cho biết: "Tiền cũ của Hen vẫn còn, Hen sử dụng tiền đó là được rồi".
H'Hen Niê song ca Lạc trôi cùng Lệ Hằng, tiết lộ thần tượng Sơn Tùng M-TP
H'Hen Niê gọi video cho Hoa hậu Hàn và đây là cách cả hai giao tiếp 
Xem trọn vẹn phần giao lưu của H'Hen Niê tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.