H'Hen Niê gợi cảm đến mừng Kyo York

15/03/2019 11:39 GMT+7

Sau khi đăng những bức ảnh chụp chung với Hoa hậu H'Hen Niê khá tình tứ khiến các fan thích thú ghép đôi, ca sĩ Kyo York đã mời người đẹp đến dự ra mắt sản phẩm mới vào ngày Valentine trắng 14.3.

Dịp tết vừa qua, Kyo York đã đăng một số hình ảnh chụp cùng H'Hen Niê với dòng trạng thái: "Hẹn hò đầu xuân". Những bức ảnh khá đẹp, lãng mạn khiến các fan thích thú cổ vũ, nhiệt tình ghép đôi. Nhiều fan cho rằng nếu Kyo và H'Hen đến với nhau thì chắc chắn đây là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện nay.
Tuy nhiên mới đây, trong ngày lễ Tình nhân 14.2, Kyo York đăng bức hình chụp cùng một cô gái tóc dài nhưng đã che mặt. Anh viết: "Che lại vì muốn bảo vệ em cho đến ngày chính thức công bố". Nhiều người đoán già đoán non, trong đó nhiều bình luận cho rằng cô gái có góc mặt giống Hoa khôi Nam Em. Phải đến 14.3, anh mới hé lộ "nàng thơ" của mình là Á hậu Võ Thùy Dung (Coco Thùy Dung), một trong những người đẹp có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc.
Trong MV, Coco Thùy Dung vào vai tâm lý phức tạp, nặng ký với chủ đề giả tưởng mang tên Yêu lặng lẽ có lạc mất nhau. Cô đi tìm lại và chinh phục người mình yêu sau khi anh ấy mất tất cả ký ức. Đây là cảm hứng từ ca khúc Lặng lẽ được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho Kyo York.
Ca sĩ người Mỹ tình tứ với H'Hen dù ngồi kế "nàng thơ"của mình Ảnh: Kiếng Cận
Người đẹp Ê Đê khoe nụ cười tỏa nắng, thừa nhận hiếm khi mặc táo bạo Ảnh: Kiếng Cận
Đến mừng Kyo York là dàn nghệ sĩ hùng hậu như Thành Lộc, Kim Xuân, MC Thanh Bạch, Mai Thu Huyền, Vy Oanh, Lân Nhã, Nam Cường, Dương Đình Trí, Khánh Loan, Kim Tuyến, MC Liêu Hà Trinh, Minh Dự… Trong đó Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn váy trắng gợi cảm khoe khéo vòng một đầy đặn.
Nói về H'Hen Niê, giọng ca người Mỹ dành nhiều lời khen ngợi: "Tiếp xúc với cô ấy trước khi thi Miss Universe và cho đến thành công sau này, H’Hen vẫn giao tiếp dung dị, chân thành với mọi người, đó là điều vô cùng đáng quý. Tôi yêu đức tính đó của một người đẹp". Anh cũng nói thêm vì H'Hen rất được lòng nhiều fan, được theo sát kỹ nên ai làm người yêu của H’Hen nhất định sẽ rất áp lực.
Trong buổi họp báo, Kyo York được nhiều nghệ sĩ gửi lời cảm ơn vì tình cảm anh dành cho Việt Nam trong suốt chặng đường phát triển nghệ thuật tại đây. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người sáng tác riêng ca khúc cho Kyo cách đây 2 năm, nhận định nam ca sĩ “hát hay, cảm xúc và rõ lời hơn một số ca sĩ trẻ Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.