H'Hen Niê gợi cảm công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

02/12/2019 10:31 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa công bố chiếc vương miện cho tân hoa hậu mang tên Brave Heart - Trái tim dũng cảm.

Ban tổ chức cho biết vương miện được lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc thi năm nay, mang tên Brave Heart - Trái tim dũng cảm, do Long Beach Pearl chế tác. Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím với 78 viên ngọc trai, mang vẻ đẹp tinh tế với những đường nét chuyển động vừa mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng mềm mại uyển chuyển. Trong đó là hình ảnh hòa quyện của 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của thiết kế này còn là sự đính kết của 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím, mất 6 tháng chế tác.

Ban tổ chức từ chối chia sẻ về giá trị thật của chiếc vương miện

 Ảnh: BTC

Theo ban tổ chức, vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, giá trị thật của vương miện được ban tổ chức giữ lại và không công bố bởi họ quan niệm giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, kỳ công tỉ mỉ trong chế tác. Đồng thời, đơn vị tổ chức khẳng định giá trị còn do hoa hậu thực sự xứng đáng và phù hợp tạo ra khi sở hữu vương miện, vì vậy giá trị thật sự của vương miện Brave Heart là vô giá.

H'Hen Niê gợi cảm trong buổi công bố vương miện mới với bộ jumpsuit màu da bó sát

Ảnh: BTC

Có mặt tham gia trong buổi họp báo, không giấu được sự hồi hộp trước khi chính thức trao vương miện cho tân hoa hậu, H’Hen Niê xúc động cho biết: “Chúc mừng Top 45 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, được đồng hành và theo dõi các bạn trưởng thành mỗi ngày, thật sự cảm giác trông chờ từng ngày được nhìn các thí sinh sải bước tự tin và rực rỡ trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tôi rất lớn. Đó chắc chắn là những cảm xúc khó quên, là được thưởng thức sự bùng nổ về mọi thứ bởi sự hấp dẫn của cuộc thi mang đến, đặc biệt là các thí sinh, các bạn không còn là thí sinh nữa mà là những nữ hoàng nhan sắc thực thụ mà chúng ta rất may mắn được chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ đến từ họ. Chúc các bạn sẽ thật tự tin và luôn giữ được ngọn lửa từ trong chính trái tim của mình”.
Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức tiết lộ về sân khấu trong hai đêm thi quan trọng nhất. Đây là sân khấu được đánh giá hiện đại bậc nhất Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích hơn 10.000m2, với sức chứa lên tới 7.500 người. Trước đó nhằm mang đến những màn trình diễn chuyên nghiệp cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và hé lộ nhiều bất ngờ với các thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn. Tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m. Đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.