H’Hen Niê gây tranh cãi khi nói tiếng Anh sai ngữ pháp tại 'Miss Universe 2018'

Thành Long
Thành Long
06/12/2018 12:54 GMT+7

Mặc dù tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước tạp chí Vogue Thái Lan, nhưng H’Hen Niê lại dùng sai ngữ pháp.

Tối 5.12, đêm tiệc ThaiNight nằm trong khuôn khổ Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) chính thức diễn ra. Trước đêm diễn, hình ảnh cùng đoạn video H’Hen Niê trả lời phỏng vấn được đăng tải trên Instagram của tạp chí Vogue Thái Lan và nhận được lượng tương tác lớn từ phía người hâm mộ, chỉ đứng sau đại diện Philippines.
Trong đoạn clip, H’Hen Niê tự tin dùng tiếng Anh giới thiệu bản thân và chia sẻ cảm xúc khi có mặt tại đêm tiệc. “Xin chào, tôi là H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi. Tối nay tôi rất vui, đầy nghị lực, sẵn sàng...". Bên cạnh đó, chân dài còn ghi điểm bởi màn chào hỏi bằng tiếng Thái đến người hâm mộ.
H'Hen Niê xuất hiện nổi bật trên tạp chí Vogue Thái Lan Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, một số khán giả nhận ra lỗi sai của cô khi dùng ngữ pháp. Cụ thể, thay vì nói “Thank you everyone for your support” thì cô lại nói “Thank you everyone for your support me”. Bên cạnh đó, người đẹp dùng energy (năng lượng) trong khi ý cô muốn nói lại là energetic (nghị lực).
Cũng trong đêm 5.12, chân dài lần đầu khoe khả năng catwalk trên sân khấu trong thiết kế đầm đỏ cúp ngực, tôn lên làn da nâu quyến rũ.
H'Hen Niê đọ dáng cùng người đẹp Zambia Ảnh: Instagram NV
Mặc dù sàn diễn địa hình xoắn ốc khó di chuyển nhưng cô vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn của mình. Nhận được nhiều lời khen nhưng không ít khán giả cũng lo lắng người đẹp sẽ gặp phải trường hợp tương tự như Phạm Hương. Còn nhớ năm 2015, khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp gốc Hải Phòng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Bên cạnh đó, cô liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, trên Fanpage của cuộc thi, thậm chí là được trao “đặc quyền” quản lý tài khoản Instagram của Miss Universe trong vòng một ngày. Thế nhưng người đẹp bị loại khỏi top 15 trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.