H'Hen Niê gây sốt khi khoe cháu gái xinh đẹp như hoa hậu

30/03/2020 20:55 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến công chúng bất ngờ khi hé lộ hình ảnh của cháu gái với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái hoa hậu.

Trên trang Instagram cá nhân, H'Hen Niê luôn chăm chỉ cập nhật cuộc sống giản dị cùng gia đình. Cô gây ấn tượng với những hoạt động đời thường như: chạy bộ buổi sáng ở buôn làng, hái hoa quả, nấu ăn… khiến người hâm mộ thích thú. Đáng chú ý, người đẹp 27 tuổi còn khoe cháu gái xinh đẹp khi thực hiện thử thách trang điểm theo yêu cầu của dân mạng.
Trong loạt ảnh được đăng tải trên chế độ story của Instagram, người xem một phen ngỡ ngàng trước tài trang điểm của nàng hậu. Tuy nhiên, nhan sắc của cô cháu gái được chú ý hơn cả bởi vẻ đẹp mộc mạc cùng gương mặt cân đối. Đặc biệt, khi được trang điểm kỹ càng, gương mặt của cháu gái H'Hen Niê vô cùng thu hút với thần thái như một hoa hậu.

Nhan sắc xinh đẹp của cháu gái H'Hen Niê khi được cô trang điểm

Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cháu gái của cô hiện đang học lớp 11. Ngoài nhan sắc rạng rỡ ở độ tuổi còn đi học, cháu gái nàng hậu còn được xem là người có nhiều nét tương đồng với cô trong gia đình nhất. Cụ thể, cô viết: “Hôm nay sương sương như thế này. Bé học lớp 11. Nhỏ giống Hen nhất: cao, có body rồi cái cằm nhọn hơn cả Hen”.
Trước loạt hình ảnh dân dã của H'Hen Niê cùng gia đình, hàng loạt người dùng để lại bình luận tích cực: “Dễ thương quá chị ơi, em yêu chị”, “Thương chị quá, luôn giữ sức khỏe nhé”, “Thích cô Hen nhất những lúc này”, “Tay chị đẹp quá”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.