H’Hen Niê được bình chọn 'Hoa hậu trình diễn áo tắm xuất sắc nhất 2018'

Thành Long
Thành Long
02/01/2019 11:58 GMT+7

Sau thành tích Top 5 Miss Univere , H’Hen Niê tiếp tục được Missosology đánh giá cao. Người đẹp được bình chọn là một trong bốn cô gái trình diễn bikini đẹp nhất năm 2018.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố danh sách Top 5 các hạng mục tại Best of 2018. Kết quả này được đánh giá dựa trên màn thể hiện của các thí sinh tại các cuộc thi sắc đẹp gồm Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) Miss Earth (Hoa hậu Trái đất).
Ở hạng mục Trình diễn áo tắm xuất sắc nhất, Missosology chỉ lựa chọn 4 ứng viên gồm: Aleria Ayos (Miss Earth Colombia), Mariem Velazco (Miss International), Jehza Huelar (Miss Supranational Philippines) và đặc biệt là đại diện đến từ Việt Nam H’Hen Niê. Các chuyên gia đánh giá cao màn trình diễn của người đẹp gốc Ê-Đê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận xét: “H’Hen Niê đã mang đến màn trình diễn khó quên tại Miss Universe 2018. Những bước catwalk cùng hình thể nóng bỏng đã giúp cô ấy hoàn thành tốt phần thi trên sân khấu”.
Đại diện Việt Nam được đánh giá cao bởi kỹ năng catwalk cùng hình thể nóng bỏng Ảnh: Instagram NV
Trước đó, trong hai đêm thi bán kết và chung kết tại Miss Universe, H’Hen Niê ghi điểm với khán giả bởi những màn trình diễn ấn tượng. Nếu như trong phần thi áo tắm, mỹ nhân 26 tuổi tự tin khoe hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng ấn tượng 83-60-97, làn da nâu quyến rũ cùng những bước catwalk mạnh mẽ thì ở phần thi trang phục dạ hội, màn xoay váy “huyền thoại” của chân dài nhận được lời khen ngợi từ fan sắc đẹp trong nước và quốc tế. Vì vậy, việc chân dài vào Top ở hạng mục này được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.
Bên cạnh H’Hen Niê, hai đại diện khác của Việt Nam là Minh Tú và Phương Khánh cũng được đánh giá cao và vào Top 5 Trình diễn váy dạ hội xuất sắc nhất. Chuyên trang sắc đẹp đưa tin Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất khi diện thiết kế Nữ thần mặt trời của Linh San. Riêng đối với Minh Tú, chân dài 1,78m tạo dấu ấn đậm nét trong phần thi Trang phục dạ hội. “Màn trình diễn trang phục dạ hội Top 10 trong Miss Supranational 2018 khiến khán giả choáng ngợp. Minh Tú rõ ràng nổi bật trong vòng thi này với chiếc váy ôm sát cơ thể của Chung Thanh Phong”, Missosology viết.
Minh Tú và Phương Khánh cũng được bình chọn ở hạng mục Trình diễn váy dạ hội xuất sắc nhất Ảnh: FBNV
Ở hạng mục Người đẹp ảnh, các thí sinh được Missosology bình chọn gồm Nariman Battikha (Miss Supranational Venezuela), Telma Madeira (Miss Earth Bồ Đào Nha), Reabetswe Rambi Sechoaro (Miss International Nam Phi), Anahí Hormazabal (Miss World Chile) và Kiara Ortega (Miss Universe Puerto Rico). Trong khi đó, hạng mục Trang phục truyền thống vinh danh những thiết kế của Hoa hậu Trái đất Guyana, Hoa hậu Quốc tế Ecuador, Hoa hậu Thế giới Nicaragua, Hoa hậu Siêu quốc gia Lào, Hoa hậu Hoàn vũ Brazil.
Missosology cũng đánh giá cao phần thi ứng xử của Catriona Gray (Miss Universe), Vanessa Ponce (Miss World), Mariem Velazco (Miss International), Katrina Jayne Dimaranan (Miss Supranational USA) và Melanie Mader (Miss Earth Austria) khi bình chọn họ vào Top 5 Người đẹp ứng xử xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.