H'Hen Niê được báo chí Philippines khen ngợi nức nở

Thành Long
Thành Long
19/12/2018 20:54 GMT+7

Thành tích Top 5 Miss Universe của H’Hen Niê nhận được sự ủng hộ của khán giả trong nước và quốc tế. Hàng loạt các trang báo nước ngoài đưa tin về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , trong đó có CNN của Philippines.

Sau khi vào Top 5 Miss Universe, H’Hen Niê nhận được sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế. Bên cạnh ngoại hình cá tính, quyến rũ, người đẹp gốc Ê-Đê còn gây ấn tượng bởi hành trình vượt qua nạn tảo hôn để theo đuổi đam mê. Mới đây, hàng loạt các trang báo lớn của Philippines đưa tin về đại diện Việt Nam. Họ dành những lời có cánh để nói về nỗ lực của mỹ nhân 26 tuổi trong hành trình "chinh chiến" tại Miss Universe 2018.
Cú 'hất váy thần thánh' giúp H'Hen Niê tỏa sáng tại bán kết Miss Universe 2018
Trang CNN Philippines đăng tải bài viết H’Hen Niê quyến rũ người dân Philippines bởi vẻ ngoài cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng. Tác giả cho biết cư dân mạng bất ngờ khi đại diện Việt Nam phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp bởi làn da nâu quyến rũ, mái tóc ngắn cá tính cùng hình ảnh diện quần ống suôn khác biệt trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Đồng thời, tác giả dành sự ngưỡng mộ cho những nỗ lực của H’Hen Niê trong hành trình vượt qua những định kiến để theo đuổi đam mê, truyền cảm hứng cho các cô gái dân tộc thiểu số.
Nhiều trang báo dành lời khen ngợi cho câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê Ảnh: Chụp màn hình
H'Hen Niê thể hiện ấn tượng trong chung kết Miss Universe Ảnh: Vogue Thái Lan
“Cô ấy chuyển từ Đắk Lắk đến TP.HCM để theo đuổi ước mơ thay vì kết hôn ở tuổi thiếu niên. Cô phải giúp việc nhà, làm bảo mẫu, gia sư, phát tờ rơi để trang trải cuộc sống. Cô ấy cũng thành công trong nghề người mẫu ở một đất nước mà những người phụ nữ da trắng được coi là xinh đẹp”, tờ báo này viết. Đồng thời, tác giả bài viết trích lời của một fan sắc đẹp tại Philippines khi cho rằng cuộc cạnh tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ thú vị hơn nếu H’Hen Niê tiến vào Top 3 cùng với Catriona Gray.
Bài viết Sự trỗi dậy của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên trang giải trí PEP.ph (Philippines) cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, bài viết kể về hành trình vượt qua khó khăn của H’Hen Niê và khẳng định cô ấy là một trong những gương mặt đáng nhớ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
H'Hen Niê được đánh giá khác biệt so với nhiều đại diện trước đây của Việt Nam Ảnh: Fanpage Miss Universe.
Tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Philippines là Manila Bulletin đăng tải bài viết Hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Từ người giúp việc đến ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Trong khi đó, chuyên trang ABS-CBN chia sẻ: “Câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút người hâm mộ”. Chuyên trang này cho biết Catriona Gray là người được chú ý nhất sau cuộc thi nhưng chính H’Hen Niê là người truyền cảm hứng cho mọi người. Đồng thời, tác giả trích dẫn phần giới thiệu bản thân của H’Hen Niê khi vào Top 20 và nhận định: “Cô ấy đã vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, truyền cảm hứng về tầm quan trọng của giáo dục đối với các cô gái trên toàn thế giới”.
Bên cạnh đó, nhiều tờ báo khác như Cosmopolitan, Philstar, Business Wire… cũng dành lời khen cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải loạt hình ảnh của H’Hen Niê và chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của cô. Lập tức, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quốc tế bày tỏ sự thán phục dành cho mỹ nhân 26 tuổi, đặc biệt là hình ảnh cô cùng mẹ chuẩn bị bữa ăn tại nhà sàn. Một khán giả bình luận: “Đẹp cả trong lẫn ngoài, tôi thật sự ngưỡng mộ bạn”. “Bạn làm tôi khóc vì câu chuyện xúc động về cuộc đời bạn. Bạn thực sự là một nữ hoàng sắc đẹp tại Việt Nam. Nghèo không phải là trở ngại để thực hiện ước mơ, thay vào đó, hãy biến nó thành nguồn cảm hứng”, một khán giả khác viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.