H'Hen Niê đóng phim sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

08/01/2020 15:51 GMT+7

H'Hen Niê tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ thử sức với nhiều lĩnh vực khác, trong đó có điện ảnh . Thông tin này được người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới nhằm kỷ niệm cột mốc 2 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút với kiểu tóc khác biệt. Đồng thời, H'Hen Niê cũng có những trải lòng với người hâm mộ: “Hai năm đồng hành cùng nhau, cả nhà có tâm sự gì với H'Hen không? Với H'Hen thì H'Hen muốn cảm ơn mọi người nhiều lắm, cảm ơn tất cả mọi người".
H'Hen Niê tiết lộ về kế hoạch trong tương lai của mình sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô tâm sự: “Sắp tới đây, H'Hen Niê sẽ quyết định thử sức mình với những lĩnh vực hoàn toàn mới, như phim chẳng hạn. Sẽ dành tâm huyết thật nhiều, hy vọng cả nhà sẽ thấy H'Hen Niê với những hình ảnh hoàn toàn mới. Xin dành tặng cả nhà bộ ảnh cảm ơn thật đặc biệt và chúc cả nhà ngày mới thật nhiều năng lượng nhé".

Nhan sắc xinh đẹp của H'Hen Niê trong bộ ảnh mới

Ảnh: Thiên An

Những chia sẻ của H'Hen Niê lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, thông tin cô thử sức với phim ảnh được khán giả chú ý. Nhiều người bày tỏ niềm háo hức với những dự án sắp tới của cô. Một tài khoản viết: “H'Hen Niê đóng phim hay làm MC đều tốt hết. Chúc bạn thành công". “Chúc H'Hen thành công trong lĩnh vực mới. Hóng cô H'Hen nhà ta đóng phim quá", một khán giả hào hứng. “Luôn dõi theo H'Hen Niê, hoa hậu mình thích nhất. Thích ngoại hình, mê tính tình của H'Hen, cứ mãi là H'Hen mộc mạc, ấm áp, chân thành nhé", một fan bày tỏ.
Việc chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất được xem là một quyết định táo bạo của H'Hen Niê sau 2 năm ghi dấu ấn với khán giả trên cương vị hoa hậu. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng thừa nhận diễn viên không phải là thế mạnh của mình. Cô chia sẻ: “Tôi tham gia các cuộc thi gần đây vì cảm thấy có duyên. Nhưng biết đâu khi qua diễn xuất tôi thiếu muối thì sao. Tôi thấy diễn viên không phải là thế mạnh của mình nên không biết bản thân có phù hợp hay không".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.