H'Hen Niê đội vương miện, catwalk trong show diễn của Đen Vâu

11/11/2019 10:53 GMT+7

Khoảnh khắc H'Hen Niê diện lại chiếc váy vàng, đội vương miện tự tin catwalk trong show diễn của rapper Đen Vâu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Rapper Đen Vâu vừa tổ chức liveshow đầu tiên kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật. Sự kiện này quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời cùng khoảng 5.000 người hâm mộ. Trong suốt chương trình, nam rapper mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng, gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt nhiều năm qua.

H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong show Đen Vâu

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong chương trình mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trên sân khấu, khi Đen Vâu trình diễn ca khúc Bài này chill phết, trong đó có đoạn: “Được gặp những người nổi tiếng, trước giờ chỉ thấy trên tivi. Gặp H'Hen Niê hoa hậu, gặp cả Sơn Tùng M-TP”, người đẹp sinh năm 1992 bất ngờ bước ra từ cánh gà trong sự vỡ òa của khán giả. H'Hen Niê diện lại chiếc váy của nhà thiết kế Linh San từng giúp cô tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Universe 2018, đầu đội vương miện và tự tin thể hiện những bước catwalk ấn tượng trước sự trầm trồ của mọi người.

Đen Vâu mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc trong đêm nhạc kỷ niệm của mình

Ảnh: Đại Ngô

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, H'Hen Niê gây chú ý với mái tóc dài nữ tính. Cô vẫy tay chào khán giả và kết hợp cùng Đen Vâu để có màn trình diễn mãn nhãn nhất. “H'Hen cảm thấy rất hạnh phúc khi có mặt tại đây, được đứng trên sân khấu và cảm ơn tình yêu của mọi người đã dành cho anh Đen Vâu. Khi anh Đen mời, H'Hen nói rằng đây là show diễn của ca sĩ mà hoa hậu lên thì sẽ phải làm gì? H'Hen cảm thấy sợ hãi là lo lắng. Ngày hôm qua H'Hen tập bài khác hoàn toàn, H'Hen có xoay tại sân khấu luôn", cô chia sẻ. Trước tiết lộ này, người đẹp Ê Đê được các fan đề nghị thực hiện lại cú xoay váy từng làm nên thương hiệu của mình tại Miss Universe 2018. Thậm chí, một số khán giả còn đề nghị cả hai hôn nhau khiến họ ngại ngùng.

Đen Vâu bật khóc, cúi người cảm ơn 5.000 khán giả trong 'Show của Đen'

Được biết H'Hen Niê và Đen Vâu có mối quan hệ khá thân thiết. Thậm chí, việc cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán họ đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, nam rapper phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là bạn. Bản thân anh cũng không biết vì sao mọi người lại ghép đôi mình khiến anh cảm thấy ngại khi gặp lại H'Hen Niê. Về phía H’Hen Niê, cô thấy bình thường khi bị cộng đồng mạng ghép đôi với Đen Vâu. Song người đẹp khẳng định: “Mọi người gán ghép vậy thôi nhưng bản thân chúng tôi là hai người bạn. Tôi rất thích Đen, Đen cũng quý tôi. Khi là bạn, đã tiếp xúc ở ngoài thì có gì thú vị thì mình sẽ bình luận”. Đồng thời người đẹp tiết lộ cô đã có bạn trai và anh ấy không ghen vì “hiểu tình hình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.