H'Hen Niê: 'Diễn viên không phải là thế mạnh của tôi'

08/09/2019 18:25 GMT+7

H'Hen Niê đã có những chia sẻ về hành trình tại Cuộc đua kỳ thú và những kế hoạch cho bản thân sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vượt qua các đối thủ còn lại, H'Hen Niê xuất sắc giành ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng đồng đội Lệ Hằng. Cô cho biết chiến thắng này nằm ngoài kiểm soát của mình. Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ: “Mới đầu đua tôi hay tủi thân, buồn nhưng bây giờ lại có cơ hội chiến thắng nên tôi thấy rất hạnh phúc. Việc mọi người đồn đoán chiến thắng của chúng tôi có sự sắp đặt của ban tổ chức cũng chỉ là tin đồn. Chúng tôi đã quay hình xong trước hai tháng nên sẽ có người biết trước kết quả".
Chia sẻ về quyết định dành toàn bộ tiền thưởng 300 triệu đồng cho hoạt động từ thiện, H'Hen Niê cho biết mong muốn của cô và Lệ Hằng trong thời gian gần nhất, cả hai có thể sắp xếp công việc để đi ra khu vực phía Bắc thực hiện điều này. “Khu vực này có cảnh quan, du lịch đẹp nhưng cuộc sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi chưa có định hướng cụ thể nhưng đó là mong muốn khi tôi và chị Hằng nhìn thấy, cảm nhận thấy hoàn cảnh của mọi người", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói. 

H'Hen Niê cho biết cô đang suy nghĩ chuyện nên để tóc dài hay tóc ngắn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: FBNV

H’Hen Niê cho biết vì thời lượng phát sóng của chương trình chỉ có 45 phút nên mọi người không thể nhìn thấy được tính chất khắc nghiệt, khó khăn của các chặng đua. Đó cũng là lý do khiến nhiều người cho rằng các thử thách năm nay dễ hơn. “Bản thân tôi khi nhìn lại trên sóng truyền hình chỉ thấy mắc cười, nhưng lúc đua thì thực sự rất mệt. Như cảnh cột thuyền, chúng tôi phải ngồi giữa trời nắng nóng nhưng lên trên sóng thì không thể thể hiện hết được. Tôi nghĩ yếu tố quan trọng nhất để làm nên chiến thắng lần này là tinh thần đoàn kết của đồng đội, sự thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau và biết được thế mạnh của mình", người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ.
Liên tục giành được chiến thắng tại các cuộc thi trong thời gian gần đây, nhiều người cho rằng H'Hen Niê may mắn. Nói về điều này, cô tâm sự: “Tôi thấy cuộc đời của mình rất may mắn, từ lúc tôi bước ra khỏi gia đình, được vào TP.HCM và sống trong một tổ chức. Tôi thấy cuộc đời của mình rất nhiều may mắn". Đồng thời, chân dài gốc Ê Đê cũng thoải mái chia sẻ về ý định tham gia đóng phim, gameshow. Cô nói: “Tôi tham gia các cuộc thi gần đây vì cảm thấy có duyên. Nhưng biết đâu khi qua diễn xuất thì tôi thiếu muối thì sao. Tôi thấy diễn viên không phải là thế mạnh của mình nên không biết bản thân có phù hợp với diễn viên hay không".
Thời gian gần đây, H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện bởi hình ảnh mái tóc dài thay vì tóc ngắn cá tính như trước. Cô cho biết bản thân đang suy nghĩ về việc nên để kiểu tóc nào trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. “Bây giờ lịch trình trước mắt của tôi là học thuộc nội dung để đảm bảo vai trò làm host của chương trình. Tôi đang dành thời gian cho vị trí này. Tôi là một người có não cá vàng nên việc học thuộc rất khó. Tôi nghĩ rằng để chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ngoài yếu tố xuất sắc, điểm số cao các bạn cần có sự may mắn. Chẳng hạn như đêm chung kết có tỏa sáng hay không, có gặp sự cố gì hay không, điều đó phụ thuộc vào yếu tố may mắn của cô gái đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.