H’Hen Niê diện hàng hiệu, khác lạ với tóc bạch kim

Thành Long
Thành Long
26/04/2019 09:45 GMT+7

Hình ảnh mới của H’Hen Niê tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian qua, mỹ nhân sinh năm 1992 không ngại thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện tại các sự kiện.

Xuất hiện tại một show thời trang tối 25.4, H’Hen Niê gây bất ngờ với phong cách khác biệt, mang hơi hướng Edgy Hardcore, kết hợp giữa màu tóc tương phản trên nền Hardcore Style, lấy cảm hứng từ văn hóa nhạc Punk Rock thập niên 70 nước Mỹ. Cô diện trang phục hàng hiệu nhiều màu sắc, khoe vẻ ngoài cá tính. Đặc biệt, mái tóc ngắn bạch kim của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến các khách mời bất ngờ. Mỹ nhân sinh năm 1992 ưu tiên phối nhiều phụ kiện, đánh son đỏ khác với hình ảnh sang trọng, quý phái thường thấy. Khoác lên người bộ cánh cá tính, H’Hen Niê thích thú tạo dáng, pha trò với mọi người.
Khác với hình ảnh lộng lẫy thường thấy, H'Hen Niê gây bất ngờ với vẻ ngoài cá tính Ảnh: Thiên An
Mỹ nhân sinh năm 1992 cho biết cô luôn muốn thay đổi nhằm tạo sự khác biệt mỗi lần xuất hiện Ảnh: Thiên An
H’Hen Niê chia sẻ đã cùng ê-kíp nghiên cứu rất nhiều và khá tâm đắc với vẻ ngoài trong lần xuất hiện này. Vì đây là một sự kiện thời trang nên mỹ nhân sinh năm 1992 muốn thoát khỏi hình ảnh hoa hậu để cá tính giống một người mẫu thực thụ. H’Hen Niê cho biết bản thân cô không ngại thay đổi và không bao giờ đặt giới hạn cho mình.
Sau sự kiện, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực từ dư luận. Nhiều khán giả bất ngờ với màn “lột xác” lần của người đẹp. Một tài khoản bình luận: “Chưa bao giờ hết ngạc nhiên với sức sáng tạo của cô gái này. Đẹp cá tính”. Trong khi đó, tài khoản khác nhận xét: “Mặc dù vẫn thích H’Hen Niê để tóc tém đen hơn nhưng không thể phủ nhận rằng hình ảnh này rất hợp với cô ấy. Cô ấy luôn biết cách làm mới mình khi xuất hiện”.
H'Hen Niê chụp ảnh cùng stylist Trần Đạt. Anh cũng chính là người trực tiếp bàn bạc lên ý tưởng cho cô về phong cách hôm nay Ảnh: Thiên An
Vốn là người thích thử nghiệm những phong cách mới, H’Hen Niê luôn biết cách tạo cho mình một diện mạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trước đó, vào đầu tháng 4.2018, H’Hen Niê từng khiến khán giả “xuýt xoa” với kiểu tóc hair bob mô phỏng hình tượng của minh tinh Mary Louise Brooks.
Trong một bài phỏng vấn, chân dài cũng thoải mái chia sẻ về sự thay đổi liên tục của mình. Cô nói: “Nếu điều tôi làm khiến công chúng khó chịu với tôi thì tôi xin lỗi, nhưng thật sự tôi muốn thay đổi nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nghĩ hình ảnh hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.