H'Hen Niê đi chân trần, diện trang phục Ê Đê khi trao lại vương miện

08/12/2019 08:52 GMT+7

Khoảnh khắc H'Hen Niê diện trang phục truyền thống của người dân Ê Đê, đầu đội vương miện, sải những bước chân cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người xúc động.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi có những chia sẻ xúc động về hành trình 2 năm đương nhiệm của mình. Cụ thể, trong lần xuất hiện đầu tiên, người đẹp bày tỏ niềm tự hào khi nhờ có danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà cô có thể dùng tiếng nói của mình để kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ cộng đồng. Điều đó được minh chứng qua nhiều hoạt động thiết thực mà người đẹp thực hiện được cũng như tình cảm mà khán giả dành cho chân dài sinh năm 1992.
Khi được Trấn Thành hỏi về cảm xúc của mình, cô tâm sự: "Khi mà theo dõi clip hành trình của mình trong hai năm qua, tôi thấy xúc động. Trong thời gian qua, tôi cố gắng hết mình để làm mọi thứ. Nhưng đôi khi có những cái tôi thấy chưa hoàn thiện. Tôi nghĩ rằng vương miện sẽ kết thúc trong hai năm nhiệm kỳ, nhưng không phải như vậy. Khi ngồi trong và xem các bạn trình diễn, tôi thấy hạnh phúc. Hơn ba tháng mà các bạn đã thay đổi rất nhiều, đó là điều khích lệ. Trong đêm nay, người tôi gửi gắm vương miện là người có trái tim dũng cảm. Và sẽ thay mặt tôi làm tất cả những điều tuyệt vời cho cộng đồng, xã hội". 
Đồng thời, H'Hen Niê khẳng định không có điều gì khiến cô cảm thấy tiếc nuối trong suốt thời gian qua. Người đẹp trải lòng: "Có thể thời gian đến nhanh và đôi khi có những công việc mình chưa thực hiện tốt. Tôi tin rằng trong thời gian tới và trong cuộc đời này, mọi người vẫn sẽ gọi tôi là hoa hậu. Và trách nhiệm của tôi vẫn ở đó, vẫn san sẻ và đồng hành cùng những điều mình mong muốn". H'Hen cho biết cô tự hào khi làm hết mình trong công việc. "Chúng ta hãy làm hết mình dù bất cứ một công việc nào đó. Kết quả như thế nào thì mình không biết được, nhưng mình sẽ thấy tự hào, hạnh phúc với những điều mình làm", cô gửi gắm. 

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê trên sân khấu trong khoảnh khắc trao lại vương miện

Ảnh: BTC

Một trong những điểm nhấn trong đêm chung kết là khoảnh khắc H'Hen Niê sải những bước chân cuối cùng trên cương vị của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, khác với kỳ vọng của mọi người về một hình ảnh lộng lẫy, gợi cảm như khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện trước đó, H'Hen Niê gây bất ngờ khi diện trang phục truyền thống của người dân Ê Đê, đầu đội vương miện, tự tin sải những bước chân trần trên sân khấu. Cũng trong đoạn clip giới thiệu được thực hiện trước đó, chân dài Ê Đê tâm sự cô tự hào vì đã truyền cảm hứng cho các cô gái, đặc biệt là người dân tộc thiểu số. Hình ảnh này của H'Hen Niê được xem là “độc nhất vô nhị", khiến nhiều người không khỏi xúc động bởi sự giản dị, gần gũi của cô.
"Kết thúc 2 năm đương nhiệm, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã yêu thương tôi. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con là người con của đại ngàn, cho con sức mạnh để theo đuổi đam mê, ước mơ của con. Ngày hôm nay, với đôi chân trần, với trang phục đồng bào mình, tôi tự hào và vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện với hình ảnh đương kim hoa hậu là cô gái Ê Đê. Tôi muốn truyền năng lượng tích cực này đến những cô gái khác. Dù bạn là ai, đến từ đâu, dân tộc nào, bạn sinh ra trong hoàn cảnh nào hãy dám ước mơ, dám theo đuổi, sống cho chính mình, cho cộng đồng", cô trải lòng. 
H'Hen Niê sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gây ấn tượng với mọi người bởi câu chuyện vượt qua tục lệ kết hôn sớm để theo đuổi giáo dục. Không chỉ đạt thành tích cao trong nước, chân dài còn được xướng tên trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Sau cuộc thi, H'Hen Niê được công chúng quốc tế yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là lối sống giản dị của mình. Người đẹp cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.