H'Hen Niê cưỡi ngựa trên sàn catwalk

30/10/2019 15:35 GMT+7

H'Hen Niê xuất hiện đầy ấn tượng khi hóa thân thành cao bồi, cưỡi ngựa trên sàn catwalk. Hình ảnh mới lạ của người đẹp khiến khán giả thích thú.

Tối 29.10, H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra ở Hà Nội. Đảm nhận vai trò mở màn, người đẹp sinh năm 1992 xuất hiện đầy ấn tượng cùng diễn viên Lãnh Thanh trên chiếc xe mô-tô khủng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện trang phục denim bó sát, khoe hình thể nóng bỏng. Cô biết cách kết hợp với mái tóc xoăn dài cá tính, tự tin sải bước trong sự cổ vũ của khán giả.
Chưa dừng lại ở đó, cuối màn trình diễn, H'Hen Niê tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành cao bồi, đầy thần thái trên lưng ngựa. Sự xuất hiện ấn tượng của người đẹp sinh năm 1992 được mọi người hưởng ứng. Cô tiếp tục sải những bước cá tính trên sân khấu, tạo nên một cái kết đẹp cho show diễn. Với màn trình diễn này, H'Hen Niê khiến nhiều người kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ sau thời gian về quê nghỉ ngơi.

H'Hen Niê trình diễn cùng diễn viên Lãnh Thanh

Ảnh: BTC

Mới đây nhất, H'Hen Niê tiếp tục trở thành nhân vật thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út kèm theo dòng chú thích cảm ơn khi được mời đi ăn. Việc chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt khiến fan không khỏi tò mò, cho rằng đây là nhẫn đính hôn và đồn đoán thông tin người đẹp Ê Đê sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi". Về phía H'Hen Niê, cô chưa có phản hồi nào liên quan thông tin này.
Trước đó, H'Hen Niê cũng thoải mái khi tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp tâm sự: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.