H'Hen Niê cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy đỏ rực trong bộ ảnh tết

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/02/2018 14:31 GMT+7

Giữa không khí rộn rã chào đón năm mới, Hoa hậu H’Hen Niê và hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy quyết định thực hiện bộ ảnh gửi đến khán giả thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong sắc đỏ rực rỡ của những bộ váy đến từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Mỗi bộ váy được chọn đều phù hợp với vóc dáng và cá tính của từng người đẹp. Nếu như H'Hen Niê khoe vẻ tinh tế, thanh lịch với bộ đầm xòe có điểm nhấn là chiếc nơ to bản thì Hoàng Thùy và Mâu Thủy chọn váy cúp ngực, khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ.
Bên cạnh đó, các người đẹp cũng chọn những bộ áo dài duyên dáng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn để đưa vào bộ ảnh chúc xuân. Trong khi Hoa hậu H’hen Niê chọn chiếc áo màu trắng thêu họa tiết hoa vàng, đính lông độc đáo thì Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy lại chọn áo dài xanh và hồng đơn giản nhưng không kém phần thu hút với những họa tiết đính kèm.
Cùng với bộ ảnh, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả đồng thời tri ân những người đã luôn ủng hộ, dõi theo hành trình của các người đẹp trong năm qua.
Các người đẹp tạo dáng cùng những chú lân
H'Hen dịu dàng, thanh lịch với váy xòe
Mâu Thủy rạng rỡ với váy quây cúp ngực
Hoàng Thùy ngày càng gợi cảm
Bộ áo dài đính lông vũ độc đáo của H'Hen
Vẻ duyên dáng của Á hậu Hoàng Thùy trong bộ áo dài xanh nền nã
Mâu Thủy cũng không kém phần ngọt ngào
Cả ba người đẹp đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến khán giả trong dịp năm mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.