H'Hen Niê chia sẻ về chuyện kết hôn với bạn trai

28/01/2020 08:00 GMT+7

Trên Instagram, H'Hen Niê chia sẻ những thắc mắc của người hâm mộ trong dịp đầu năm mới. Người đẹp cũng thoải mái tiết lộ về chuyện tình yêu trước công chúng.

Cũng trong dịp này, người đẹp sinh năm 1992 không ngại tiết lộ về bạn trai của mình. Đặc biệt, khi được một fan hỏi về chuyện bao giờ lấy chồng, H'Hen Niê thẳng thắn cho hay: “Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên sẽ không để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân của con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì dạ thôi nè".
Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện công khai bạn trai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp: “Khi nào sẵn sàng nè, chờ nhé". Nói về bản thân trong tình yêu, H'Hen Niê tâm sự bạn trai cô yêu từ hồi cấp hai nên khi cả hai trong mối quan hệ tình cảm, người này cho biết việc yêu H'Hen giống như quay lại thời niên thiếu. Trong khi đó, H'Hen Niê cũng thẳng thắn về chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi": “Cuộc chơi cứ gọi thì mình cứ theo, nó còn là đam mê nữa mà".

H'Hen Niê giản dị đón Tết tại quê nhà

Ảnh: Instagram NV

Đồng thời, mỹ nhân gốc Ê Đê không phiền khi chuyện tình cảm của mình bị soi mói. Cô tâm sự: “Có lẽ là mọi người còn thương yêu và muốn mình sống đúng nghĩa hoa hậu nên H'Hen luôn trân trọng lời khuyên từ mọi người, báo chí”. Những chia sẻ của H'Hen Niê lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, đây là lần hiếm hoi chân dài sinh năm 1992 chia sẻ nhiều về bạn trai trên trang cá nhân. Những ngày qua, cũng có không ít thông tin cho rằng bạn trai của H'Hen Niê đang có mặt tại quê và đón Tết cùng gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nhiều thông tin cho rằng bạn trai cũng có mặt để đón Tết cùng H'Hen Niê

Ảnh: Instagram NV

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn H'Hen Niê cho biết cô rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Người đẹp thừa nhận từ khi có bạn trai, cô bớt mạnh mẽ hơn. Chân dài sinh năm 1992 chia sẻ người yêu cô hài hước, dễ thương và có tấm lòng vì cộng đồng. Cô nói: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.
“Thời điểm còn là sinh viên, tôi nghĩ mình sẽ sinh con trước tuổi 30. Nhưng mà bây giờ tôi thấy trước tuổi 30 mình còn nhiều cái có thể làm được với lại tôi có nhiều đam mê khác như diễn viên chẳng hạn nên liệu kết hôn sớm thì có đúng không? Nhưng mà trời xui đất khiến thì tôi không biết được. Tôi luôn nói với anh tôi phải ưu tiên công việc vì tôi còn gia đình và phải chăm lo cho gia đình trước. Anh cũng thấu hiểu chuyện đó”, H'Hen chia sẻ về chuyện kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.