Hét giá cát-sê, MC Hàn bị chỉ trích thậm tệ

07/06/2019 17:06 GMT+7

Người dẫn chương trình kiêm nghệ sĩ hài nổi tiếng Kim Jae Dong bất ngờ hủy show trò chuyện của mình vào ngày 15.6 tới. Đây là động thái mới nhất của anh sau scandal 'hét giá' nổ ra hôm 5.6.

Cách đây 2 ngày, Kim Jae Dong đối mặt với làn sóng chỉ trích từ dư luận khi mức giá cát-sê của anh được công bố. Theo đó, anh được chính quyền quận Daedeok-gu ở Daejeon (Hàn Quốc) trả 15,5 triệu won (tương đương 306 triệu đồng) cho 90 phút một buổi talk-show. Chương trình trò chuyện này mang tên A Person to Another Person, hướng đến đối tượng học sinh và phụ huynh.
Thông tin nam MC “cá kiếm” hơn 15 triệu won để giao lưu, định hướng giới trẻ trong vòng chưa đến 2 tiếng đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Thậm chí, những đảng phái ở Hàn Quốc cũng tham gia tranh luận. Đại diện các đảng phái này lên tiếng cho rằng những người đứng đầu quận Daedeok-gu đã trả tiền cho Kim Jae Dong cao một cách vô lý; đây là sự lãng phí tiền của chính phủ và nhân dân.
Cộng đồng mạng cũng bình luận rằng 15,5 triệu won mà Kim Jae Dong được nhận chính là hành động lãng phí tiền người dân nộp thuế. “Tôi hiểu rằng anh ấy cũng chi trả cho nhân viên của mình nữa, nhưng tôi vẫn ghen tị với số tiền thù lao như vậy”, một khán giả viết trên Twitter.
Không ít người cho rằng tiền thuế của mình đang được sử dụng một cách phù phiếm để trả cát-sê cho Kim Jae Dong ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Được biết, nam nghệ sĩ 45 tuổi thường thẳng thắn bày tỏ quan điểm chính trị công khai, nên anh nhanh chóng trở thành mục tiêu chỉ trích của các đảng phái và anti-fan ngay khi scandal này rộ lên. Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Kim Jae Dong và cho rằng chi phí trên là hợp lý, việc đáng hay không đáng tiền là tùy thuộc vào người xem.
Giữa lúc tranh cãi ngày càng lớn, Văn phòng Daedeok-gu giải thích rằng cát-sê của Kim Jae Dong không hề quá mắc. Bởi anh không chỉ nhiệt tình góp mặt mà còn hỗ trợ giá vé chương trình. Dù vậy, lùm xùm ngôi sao sinh năm 1974 được trả 15,5 triệu won cho 90 phút talk-show vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của anh. Mới đây, Kim Jae Dong đã quyết định hủy bỏ show tương tự ở quận Daeduk. Phía nam MC không tiết lộ gì thêm mà chỉ gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng.
Kim Jae Dong là MC, nhân vật truyền hình, nghệ sĩ hài nổi tiếng. Độ phổ biến của anh tại Hàn Quốc không thua gì “MC quốc dân” Yoo Jae Suk. Anh cũng có lượng fan lớn và trung thành. Trước việc bị chỉ trích vì scandal “hét giá”, nhiều người vẫn ủng hộ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.