Hết đối đầu Lan Khuê, Minh Tú tiếp tục 'chống' team Phạm Hương

10/08/2017 15:06 GMT+7

Khi The Face chưa đi đến chặng đua cuối cùng, Minh Tú đã 'nhảy' sang một cuộc chiến khác đối đầu với hai chân dài 'sừng sỏ' không kém là Phạm Hương và Mâu Thủy.

Năm 2017 ghi nhận nhiều dấu ấn của Minh Tú với vai diễn đầu tay trong phim Người tình của đạo diễn Lưu Huỳnh, giải Á quân Asia's Nex Top Model, làm huấn luyện viên The Face và mới đây là Đấu trường phong cách.
Đến với cuộc thi, Minh Tú cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong lập thành team cá tính, giành bình chọn với team thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và team quyến rũ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh - Quán quân Người mẫu Việt Nam 2013 Mâu Thủy.
"Minh Tú thì phải sexy nóng bỏng, style đầm xòe công chúa không hợp với tôi", chân dài 25 tuổi khẳng định

Dù tham gia nhiều dự án nhưng Minh Tú vẫn chưa hài lòng khi thừa nhận nhiều bộ phận khán giả đã không ủng hộ, ghi nhận nỗ lực vươn lên của cô, thậm chí dùng từ ngữ miệt thị bên dưới các tập phát sóng của The Face.
Nữ người mẫu chia sẻ: "Thời gian đầu chưa quen tôi cảm thấy bị tổn thương. Nhiều bức hình của tôi trên Facebook lên đến mười mấy ngàn comment, chỉ toàn chửi, nào là giả tạo, phẫu thuật thẩm mỹ, silicon... cùng những ảnh chế không văn minh. Thời gian đầu tôi hơi bị căng thẳng, nghĩ rằng làm người nổi tiếng thấy cô đơn, ức mà không biết chia sẻ thế nào. Viết trên mang xã hội giãi bày thì người ta nói mình sân si, còn im thì người ta bảo đúng quá nên biết nói gì nữa. Sau này tôi tập bỏ qua hết mọi thứ, vì mình buồn họ sẽ vui nên đâu có ngu mà buồn".
Minh Tú nói thêm mẹ cô nhiều khi buồn không ngủ được khi đọc phải những bình luận như không biết dạy con, văn hóa chợ búa... "Không biết mình tham gia chương trình thực tế là đúng hay sai khi làm tổn thương đến gia đình. Tôi nói mẹ đọc thôi, đừng để ý bởi nhìn trên tivi cũng không phải 100% sự thật. Trên tivi nhìn đường cũng giống muối, nước cũng trông giống axit, trừ khi mình nếm, chứ mình bên ngoài đừng nên nhận xét gì", cô kể.
Hiện tại người đẹp tập trung hết mình cho công việc, vừa "chống" Lan Khuê - Hoàng Thùy ở The Face, vừa phải cạnh tranh Phạm Hương và Mâu Thủy ở Đấu trường phong cách. Ở cuộc chơi nào, cô cũng không quên dặn dò fan: "Đây chỉ là show giải trí, mọi người đừng đặt nặng cảm xúc rồi bức xúc lên, làm tổn thương cho mình. Xem show vui là chính thôi". 
Phạm Hương khoe chân dài miên man
Mâu Thủy - ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.