'Hereditary' - phim kinh dị đáng sợ nhất năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/06/2018 13:22 GMT+7

Ngay từ khi tung trailer, phim kinh dị Hereditary (tạm dịch : Di truyền ) đã trở thành một trong những tác phẩm được mong chờ nhất năm 2018.

Những chi tiết được hé mở trong đoạn clip giới thiệu phim đã mang lại cảm giác đáng sợ và đáng mong chờ cho khán giả, cũng như gây ấn tượng mạnh với giới phê bình. Trong phim, nữ diễn viên Toni Collette (vai Annie) được khen ngợi với diễn xuất xuất thần trong vai một phụ nữ mang ADN của quỷ dữ, theo BBC News ngày 1.6.
Trang Bustle nói về bộ phim: “Thực sự Hereditary không giống như bất cứ thứ gì bạn đã thấy trước đây”. Còn The AV Club gọi bộ phim này là “một thứ khủng bố tinh thần thuần túy”.
Trailer phim Hereditary
Hereditary làm tăng gấp ba lần nhịp tim, nắn gân, chữa khỏi cơn nấc cụt của tôi và nó khiến tôi hoảng sợ”, nhà văn Peter Bradshaw viết trong bài đánh giá 5 sao của mình trên The Guardian.
Nói về nữ diễn viên đóng vai Annie, cây bút này nhận xét: “Chắc chắn cô này sẽ nhận được một số giải thưởng danh giá trong thời gian tới”.
Toni Collette đóng vai một người mẹ phát hiện ra những bí mật ngày càng đáng sợ về gia đình mình Ảnh chụp từ trailer phim
Clarisse Loughrey của tờ Independent đánh giá: “Thực tế Hereditary đang được nói đến như một trong những tác phẩm kinh dị đáng sợ nhất, đáng kinh ngạc nhất trong năm 2018. Rất khó để nói lên cảm giác chính xác khi xem nó. Chỉ tuần sau thôi, khi đã xem xong phim, bạn có thể bước vào một căn phòng tối và cảm giác ớn lạnh đó sẽ trở lại ào ạt. Và bạn sẽ tự hỏi: Tôi có thực sự cô độc ngay bây giờ không?”.
Hereditary là tác phẩm đầu tay do nhà văn Ari Aster chấp bút và làm đạo diễn. Phim mở đầu với cái chết của bà Ellen Graham. Mọi diễn biến của câu chuyện kinh dị này sẽ theo chân Annie (Toni Collette), người phải đối mặt với việc mất mẹ, kèm theo sau đó là các mối quan hệ căng thẳng. Hồi tháng 4, khán giả xem phim Peter Rabbit tại một rạp chiếu ở Tây Úc đã hoảng loạn tháo chạy khỏi rạp khi màn hình chiếu nhầm trailer phim kinh dị này.
Hereditary sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 8.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.