‘Hello’ của Adele đánh bật 'Bad Blood' của Taylor Swift

25/10/2015 09:33 GMT+7

(TNO) “Họa mi nước Anh” một lần nữa lại chứng minh sức nóng khó cưỡng của mình khi MV Hello vừa ra mắt của cô đã vượt mặt Bad Blood của Taylor Swift, trở thành video có lượng người xem nhiều nhất trong 24 giờ của Vevo, Bustle đưa tin ngày 25.10.

(TNO) “Họa mi nước Anh” một lần nữa lại chứng minh sức nóng khó cưỡng của mình khi MV Hello vừa ra mắt của cô đã vượt mặt Bad Blood của Taylor Swift, trở thành video có lượng người xem nhiều nhất trong 24 giờ của Vevo, Bustle đưa tin ngày 25.10.

Adele sâu lắng trong MV Hello - Ảnh chụp màn hình YouTubeAdele sâu lắng trong MV Hello - Ảnh chụp màn hình YouTube
Cụ thể, MV này đã thu về 23,2 triệu lượt xem trên YouTube trong ngày đầu tiên phát hành. Thành tích ấn tượng này đã vượt xa con số 20,1 triệu lượt xem mà Taylor Swift đang nắm giữ.
Tính đến thời điểm sau gần hai ngày ra mắt, MV này đã thu về hơn 40 triệu lượt xem. Con số này đang tăng một cách chóng mặt và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Không cần chiến dịch quảng cáo rầm rộ, không phải là một siêu phẩm điện ảnh như của Taylor Swift, chỉ riêng thương hiệu Adele cũng đủ đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
Giống như bản ballad đình đám Someone like you, Hello cũng được quay bằng những thước phim trắng đen đượm buồn. Nội dung MV kể về những hồi ức của Adele về người tình cũ, những ca từ chất chứa nỗi buồn được cất lên trong giọng hát đầy cảm xúc, khi nhẹ nhàng bâng khuâng, lúc lại mãnh liệt và dữ dội.
Hello cũng là lời chào đầy xúc động của giọng ca vàng xứ sương mù tới khán giả sau ba năm vắng bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.