Helen Thanh Đào "trống vắng" quá hớp trên thảm đỏ LHP Kim Mã

26/11/2012 12:40 GMT+7

Helen Thanh Đào vừa gây chú ý với truyền thông Hoa ngữ khi xuất hiện gợi cảm ở LHP Kim Mã lần 49.

Helen Thanh Đào, diễn viên người Việt gốc Hoa, vừa gây chú ý trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ khi xuất hiện đầm ren gợi cảm trên thảm đỏ Lễ trao giải LHP Kim Mã lần 49.

>> Helen Thanh Đào bỗng “hot” tại Đài Loan

Dù tham gia Lễ trao giải có vô số mỹ nhân nhưng vẻ đẹp của Thanh Đào nổi trội, thu hút ống kính cánh săn ảnh.

Lễ trao giải LHP Kim Mã diễn ra ngày 24.11 tại Đài Loan, quy tụ dàn sao đình đám đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan. Helen Thanh Đào tham gia sự kiện với tư cách khách mời, cô diện đầm ren khá táo bạo dù thời tiết lạnh giá.

 


Helen Thanh Đào gợi cảm trên thảm đỏ

Hẳn khán giả vẫn còn nhớ đến Thanh Đào, cô gái sinh năm 1982 đã từng tham gia một số phim tại Việt Nam: Dollar Trắng, Luật giang hồ, Cuộc chiến hoa hồng, Sóng gió thương trường, Định Mệnh…

Thanh Đào đã sang Đài Loan mở rộng hoạt động từ 5 năm nay và ký hợp đồng người mẫu, diễn viên với một công ty quản lý ở xứ sở này. Cô đã đóng một số phim, tham gia ca hát và viết sách. Dù tên tuổi chưa thật sự đình đám nhưng nữ diễn viên này vẫn tràn đầy hy vọng về sự nghiệp của mình. Bộ phim Mùa chim di trú do Helen Thanh Đào đóng vai chính đã được công chiếu rộng rãi tại Đài Loan từ tháng 9.

LHP Kim Mã được xem như một trong những sự kiện điện ảnh lâu đời và uy tín nhất làng phim Hoa ngữ. Cùng với giải Kim Tượng và Kim Kê Bách Hoa, Kim Mã tôn vinh những đóng góp sáng tạo nghệ thuật của các nghệ sĩ trong năm.

LHP Kim Mã lần 49 đã vinh danh Beijing Blues của đạo diễn Cao Quần Thư giành giải thưởng Phim xuất sắc nhất. Đây là một bất ngờ vì trước đó phim Beijing Blues không được đánh giá cao bằng các đối thủ còn lại trong bảng đề cử.

Ngoài giải thưởng Phim xuất sắc nhất, Beijing Blues còn được vinh danh ở hai hạng mục là Quay phim xuất sắc nhất và Xử lý hậu kỳ xuất sắc nhất.


Lâm Chí Linh


Lưu Thanh Vân và Quế Luân Mỹ

Giải đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Đỗ Kỳ Phong với bộ phim Life Without Principle. Lưu Thanh Vân giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Life Without Principle. Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về diễn viên trẻ Đài Loan Quế Luân Mỹ trong phim Girlfriend, boyfriend.

Theo M.Khuê / Yahoo, QQ / Người Lao Động

>> Helen Flanagan muốn "không chồng mà chửa"
>> Diễn viên Đài Loan Trương Thiều Hàm bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
>> Thiếu gia hãm hiếp nhiều người đẹp Đài Loan lãnh án
>> Đài Loan: Đám cưới đồng tính nữ đầu tiên ở chùa
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với "thiếu gia sát gái"
>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.