Helen Thanh Đào 'dát' hàng hiệu tình tứ bên ‘người yêu tin đồn’

28/05/2019 15:47 GMT+7

Trải qua một năm với cuộc sống bình yên sau chuỗi scandal, Helen Thanh Đào cho thấy kinh tế tốt hơn hẳn khi liên tục chi tiền cho những món hàng hiệu đắt đỏ.

Diễn viên Đô la trắng gần đây liên tục khoe cuộc sống sang chảnh đầy hàng hiệu trên trang cá nhân. Cô thường đi chơi cùng với bạn bè, ở những khách sạn hạng sang trọng. Người đẹp hướng đến hình ảnh gợi cảm và "sang chảnh" với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền từ đồng hồ, túi xách, giày cao gót. Cô có hẳn bộ sưu tập túi hiệu Louis Vuitton, Chanel, YSL... với mỗi chiếc trị giá hàng chục triệu đồng. Khi được hỏi, Helen Thanh Đào khẳng định cô gái nào cũng thích dùng hàng hiệu cả, cô cũng không ngoại lệ.
"Khi đã có cơ hội, người ta luôn muốn mua một món hàng yêu thích. Tôi nghĩ hàng hiệu hay hàng bình thường không quan trọng, miễn theo ý thích của tôi", người đẹp cho biết.
Helen Thanh Đào 'dát' hàng hiệu tình tứ bên ‘người yêu tin đồn’1
Helen Thanh Đào tháp tùng doanh nhân Hoàng Cảnh Dự, cả hai hợp tác trong nhiều dự án kinh doanh Ảnh: M.T
Thời gian gần đây, Helen Thanh Đào về Việt Nam, sát cánh cùng vị doanh nhân trẻ. Cô bật mí đó chính là sếp của mình, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự, Giám đốc tập đoàn Sơn Bản Đường, nơi quản lý đầu tư cho Helen Thanh Đào tại Đài Loan. Cặp đôi trở về Việt Nam nhiều lần để cùng bắt tay mở ra dự án đầu tư mới, trong đó có dự án đầu tư xây tháp đặt hài cốt tại quận 2 (TP.HCM), sau khi đã cùng chung tay mở một nhà hàng mì kéo ở Đài Bắc.
Người đẹp tiết lộ cô luôn muốn về nước, sống gần gia đình, bạn bè. "Tôi sẽ không mua nhà ở Đài Loan mà dành dụm mua một căn tại Việt Nam. Bởi tôi muốn về nước sinh sống và hoạt động ở làng giải trí thời gian tới", nữ diễn viên nói. Helen còn bật mí nếu dự án cùng Hoàng Cảnh Dự thành công, cô sẽ trích từ số tiền lợi nhuận đóng góp cho viện dưỡng lão và xây dựng trung tâm dành cho trẻ mồ côi tại quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.