Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội: Năm châu hội tụ chào năm mới 2014

27/12/2013 05:00 GMT+7

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian lễ hội rực rỡ của các đoàn xe trình diễn lễ hội đại diện cho năm châu lục, nghệ thuật trình diễn nhạc nước ngoạn mục và âm nhạc đẳng cấp thế giới, Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội sẽ mang đến cho khán giả TP.HCM một lễ hội đón chào năm mới độc đáo chưa từng có vào đêm 31/12 này tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Không gian trình diễn độc đáo

Tiên phong trong sáng tạo những sự kiện đẳng cấp, mùa lễ hội năm nay, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken sẽ tiếp tục đem đến cho người hâm mộ Việt Nam một trải nghiệm lễ hội hoàn toàn mới với những màn trình diễn nhạc nước và ánh sáng đỉnh cao kết hợp với tinh hoa lễ hội độc đáo của năm châu lục tại hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM) vào đêm 31/12 sắp tới.


Chuỗi sự kiện “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Nằm ở vị trí trung tâm của Phú Mỹ Hưng và luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ Sài Gòn, vào lúc này tại Hồ Bán Nguyệt, công tác chuẩn bị đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để mang đến cho người hâm mộ một sự kiện chào đón năm mới 2014 tưng bừng nhất. Vào đêm 31/12, trung tâm của Hồ Bán Nguyệt sẽ tỏa sáng lung linh với một ngôi sao nổi khổng lồ được tạo bởi hệ thống hàng ngàn tia nước lấp lánh. Sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của thế giới, được cộng hưởng cùng nghệ thuật trình diễn ánh sáng laser ấn tượng và âm nhạc điện tử cuồng nhiệt, những màn trình diễn nhạc nước hứa hẹn sẽ là một yếu tố bất ngờ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả. 

 
Hàng trăm nghệ sĩ trong những trang phục độc đáo được thiết kế đặc trưng cho 5 châu sẽ mang tới những màn trình diễn đa sắc màu

Tuyệt vời hơn, toàn bộ khu vực xung quanh Hồ Bán Nguyệt sẽ được bao phủ trong ánh sáng xanh rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và đặc biệt nhất, một không khí lễ hội sôi động sẽ làm choáng ngợp hàng ngàn người tham dự với khoảnh khắc chào năm mới đáng nhớ nhất.

Năm châu hội tụ trong lễ hội chào năm mới ấn tượng

Trong không gian rực rỡ của Hồ Bán Nguyệt, năm đoàn xe hóa trang đại diện cho năm châu lục cùng hơn 100 nghệ sĩ trình diễn trong những bộ trang phục lộng lẫy sẽ mang đến cho khán giả TP.HCM không khí lễ hội tưng bừng của thế giới. Đây là lần đầu tiên chương trình quy tụ một số lượng kỷ lục các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế cùng tham gia đón chào năm mới. Dàn nghệ sĩ quốc tế tài năng đại diện cho các châu lục như DJ nổi tiếng Azam, nữ ca sĩ xinh đẹp Andreea D, nghệ sĩ violin tài năng Sima đến từ châu u, nghệ sĩ bộ gõ Scott Brantley (Australia), Rapper kiêm MC Justin Mutar (Mỹ) và đặc biệt là sự xuất hiện của các nghệ sĩ nhào lộn (acrobat) đến từ đoàn Cirque du Soleil nổi tiếng sẽ mang đến những màn trình diễn đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh đó, các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Bảo Anh, Trang Pháp, rapper Antoneus Maximus… hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không khí của đêm hội với những bản hit đình đám. Cùng với nghệ thuật trình diễn ánh sáng laser ấn tượng và âm nhạc điện tử cuồng nhiệt, các nghệ sỹ sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc sôi động làm say mê hàng triệu khán giả Việt Nam trong khoảnh khắc chào đón năm mới đầy hứng khởi. 


Các đoàn xe diễu hành với những biểu tượng văn hoá của năm châu lục được thiết kế lộng lẫy cuốn hút hàng vạn khán giả vào một phong cách trải nghiệm lễ hội hoàn toàn mới 

Cũng vào đêm 31/12, tại Quảng trường Nhà Hát Lớn, giới trẻ Hà Nội cũng sẽ được đắm chìm trong một không gian lễ hội đẳng cấp thế giới và choáng ngợp với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc đẳng cấp của DJ Tenishia, DJ Ruben De Ronde và dàn nhạc Rhapsody Philharmonic với những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục.  

 
Người hâm mộ Việt Nam sẽ hân hoan chào đón thời khắc năm mới trong trải nghiệm lễ hội độc đáo có một không hai

Bất ngờ hơn, vào những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2013, hàng ngàn khán giả TP.HCM và Hà Nội sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren. Anh sẽ gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam thông qua 1 video clip đặc biệt.

Một lễ hội đón chào năm mới ấn tượng và sáng tạo sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà Heineken dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam và thông qua đó là lời chúc tuyệt vời nhất cho năm mới 2014.

Truy cập vào trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com để biết thêm thông tin chi tiết. Từ ngày 27/12 – 31/12, tại đại lộ Bạch Đằng - trung tâm thành phố Đà Nẵng, Heineken sẽ thực hiện chương trình “Thắp sáng mùa lễ hội” chào đón năm mới với nhiều hoạt động tương tác thú vị.

Minh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.