Heechul (Super Junior) xác nhận hẹn hò mỹ nhân Nhật kém 13 tuổi

02/01/2020 08:55 GMT+7

Hôm 1.1, trang tin Market News bất ngờ tiết lộ Heechul và Momo đang hẹn hò. Đến sáng sớm 2.1, công ty quản lý của cả hai cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Đại diện Heechul, Label SJ thông báo: “Chúng tôi được biết rằng Heechul và Momo gần đây đã bắt đầu hẹn hò, phát triển tình cảm từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết. Xin cảm ơn các bạn”. Công ty quản lý của Momo là JYP Entertainment cũng đưa ra phát ngôn tương tự.
Trước đó, vào khuya 1.1 (giờ địa phương), trang Market News gây chú ý khi đưa tin Heechul cùng Momo đang xây dựng tình yêu tốt đẹp mặc cho lịch trình làm việc bận rộn. Market News còn khẳng định đôi tình nhân là nguồn động viên cho đối phương giữa nhiều khó khăn, biến cố trong làng giải trí. Thành viên nhóm Super Junior quen biết đàn em sau khi gặp nhau trong một chương trình vào năm 2017.

Heechul và Momo không ít lần chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, hồi tháng 8, Market News cũng từng chia sẻ tin tức Momo và Heechul hẹn hò được 2 năm. Trang tin bật mí các thành viên trong nhóm Twice rất thân thiết nên đều biết được chuyện này. Tuy nhiên, công ty của đôi bên lúc bấy giờ đều phủ nhận mọi việc: “Kim Heechul mà Momo chỉ có mối quan hệ tiền bối - hậu bối gần gũi và thân thiết. Họ không có hẹn hò”.
Dù vậy, sau hơn 5 tháng, khi tin đồn tình cảm một lần nữa dấy lên, Momo và Heechul đã quyết định thừa nhận chuyện hẹn hò cũng như công khai tình cảm. Cặp đôi Hàn - Nhật này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ fan. Trước khi chính thức bên nhau, mỹ nhân nhóm Twice và đàn anh hơn 13 tuổi thường xuyên thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Ngoài ra, đôi bên còn dành nhiều lời có cánh khi nói về đối phương.

Cặp đôi Hàn - Nhật được dư luận ủng hộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin hẹn hò trên nhanh chóng gây chú ý cũng như trở thành chủ đề nóng tại Hàn Quốc. Bởi Heechul và Momo là hai nghệ sĩ Kpop rất nổi tiếng, có độ phủ sóng lớn không chỉ ở xứ kim chi mà còn ở thị trường quốc tế.
Trong Super Junior, Kim Heechul nổi bật với tính cách độc đáo của mình. Bên cạnh đó, anh còn được người hâm mộ và công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, miễn nhiễm với scandal dù đã gia nhập showbiz gần 14 năm. Dù vậy, anh từng dính nghi vấn về giới tính. Trước Momo, Heechul chưa từng cặp kè với ai.
Đây cũng là tin đồn hẹn hò đầu tiên của Momo kể từ khi cô ra mắt trong vai trò thành viên nhóm Twice. Tên đầy đủ của giọng ca sinh năm 1996 là Momo Hirai, đến từ Nhật Bản. Cô được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.