Hé lộ trang phục truyền thống của Tường Linh tại Miss Intercontinental 2017

20/01/2018 10:13 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental 2017 - Tường Linh vừa bước vào phần chụp ảnh trang phục truyền thống.

Tường Linh và ê-kíp quyết định chọn áo dài để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Theo người đẹp, chiếc áo dài là “đúng chuẩn" trang phục truyền thống của Việt Nam, thể hiện được rõ nhất văn hóa, bản sắc Việt lại là bộ trang phục tôn dáng và dễ thể hiện nhất trên sân khấu hay trong các buổi chụp ảnh.
Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn đã chọn hình tượng rồng làm cảm hứng sáng tạo cho bộ áo dài của Tường Linh. Trên nền vải gấm đỏ có đến 5 con rồng uốn lượn với dụng ý ngũ hành, mang đến sự may mắn cho người mặc. Ngoài ra, hình ảnh này còn thể hiện tinh thần đoàn kết năm châu, gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến bạn bè quốc tế.
Những họa tiết trên áo được đính kết pha lê làm nổi bật và tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Đi kèm còn có chiếc mấn vàng trị giá hơn 2.000 USD, được chế tác hoàn toàn bằng tay và cũng mang biểu tượng con rồng hòa quyện với đất trời. 
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng thiêng
Chiếc mấn của Tường Linh trị giá 2.000 USD được làm thủ công
Tường Linh cho biết: “So với trang phục truyền thống của một số quốc gia khác thường được đầu tư thiết kế hoành tráng và có trọng lượng “khủng”, Linh vẫn muốn mang đến cuộc thi bộ áo dài nền nã, thướt tha đặc trưng của Việt Nam. Trước khi lên đường sang Ai Cập, Linh đã có thời gian tìm hiểu, lắng nghe những thông điệp mà anh Phạm Sĩ Toàn gửi gắm vào bộ trang phục, hiểu hơn về giá trị và những ẩn ý của anh đặt vào đây. Vì vậy, khi mặc quốc phục và trình diễn, Linh cảm thấy thật sự tự hào và hi vọng sẽ có những phần trình diễn tốt nhất, giới thiệu văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.
Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 đang bước vào những chặng nước rút. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24.1 với sự tranh tài của 70 cô gái đến từ khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.