Hé lộ trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2019’

13/11/2019 17:08 GMT+7

Ngọc Châu sẽ trình diễn thiết kế Lạc vũ trên sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 . Bộ trang phục được nhà thiết kế Lê Long Dũng hé lộ trên trang cá nhân và nhận lời khen từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lê Long Dũng bật mí trang phục dân tộc mà anh thiết kế cho Ngọc Châu ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cụ thể, thiết kế năm nay có tên là Lạc vũ. Từ những hình ảnh do anh tiết lộ, có thể thấy được sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo và đầy sáng tạo của ê-kíp. Anh viết: “Lạc vũ là tên Dũng xin chọn cho trang phục dân tộc lần này. Đã 3 năm kể từ ngày Sen vàng Việt Nam đoạt giải Best National Costume của Miss Supranational 2016. Sự tái ngộ lần này có ý nghĩa nhiều hơn đối với Dũng là việc thiết kế một bộ trang phục vượt lên chính mình. Bộ trang phục là kết tinh toàn bộ tinh hoa trong quãng đường thiết kế hơn 20 bộ National Costume cho các đại diện Việt Nam trong 10 năm qua”.

Trước đó, nhà thiết kế từng giúp Khả Trang chiến thắng tại phần thi trang phục dân tộc

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Lê Long Dũng cũng gửi lời cảm ơn Hoa hậu Hải Dương (Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam) khi cô tin tưởng giao cho anh thực hiện phần trang phục truyền thống. Nhà tạo mẫu chia sẻ về quá trình thực hiện thiết kế lần này: “15 ngày qua là 15 ngày căng thẳng và làm việc cật lực sau khi Dương cùng Dũng thống nhất ý tưởng. Dũng sẽ cố gắng không phụ lòng mọi người”.
Hiện tại, nhà thiết kế Lê Long Dũng chưa bật mí chi tiết về ý nghĩa bộ trang phục cũng như lý do vì sao anh chọn Lạc vũ cho phần trang phục truyền thống của Ngọc Châu. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh mà anh chia sẻ, nhiều khán giả dành lời “có cánh" cho thiết kế lần này. Họ tin rằng bộ trang phục sẽ ghi điểm và tạo ấn tượng mạnh tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngọc Châu bình luận: “Cảm ơn anh và ê-kíp đã không ngại khó, luôn nhiệt huyết để tạo ra được tác phẩm này. Em sẽ cố hết sức để thể hiện Lạc vũ một cách trọn vẹn nhất”.
Theo lịch trình dự kiến, Ngọc Châu sẽ “mang chuông đi đánh xứ người” vào ngày 16.11. Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay diễn ra từ 18.11 - 6.12 tại Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.