Hé lộ trang phục dân tộc Á hậu Phương Nga mang đến 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế'

11/10/2018 16:12 GMT+7

Để chuẩn bị cho phần thi trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2018 , ngay trước ngày thi, Á hậu Phương Nga đã hé lộ về bộ trang phục này.

Bộ trang phục dân tộc mà Phương Nga mang đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 có tên gọi “Ngũ Phụng Tề Phi”, tông chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng cung đình, sử dụng chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.
Được biết, nhà thiết kế Khánh Shyna đã làm liên tục trong mấy ngày liền để hoàn thành bộ trang phục này kể từ khi phác thảo xong ý tưởng, bởi thời gian để Phương Nga chuẩn bị cho Miss Grand International 2018 là rất gấp.
Sự kết hợp giữa Ngũ Phụng và pháp lam Huế trên áo dài chính là sự kết hợp độc đáo không chỉ thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ mà còn giúp Phương Nga giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Trước phần thi trình diễn trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 12.10 tới, Phương Nga cho biết cô khá hồi hộp khi lần đầu tiên được mặc bộ trang phục này để giới thiệu tới khán giả trên khắp thế giới. Phương Nga cho biết sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất để “sắc màu” của tà áo dài Việt Nam lại một lần nữa để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.
Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Từng thí sinh góp mặt tại cuộc thi sẽ mang đến một bộ trang phục đặc sắc nhất cho nền văn hóa, biểu tượng của mỗi quốc gia nhằm giới thiệu bản sắc dân tộc trước khán giả toàn thế giới.
Hé lộ bộ trang phục dân tộc mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 20181
Ngay từ khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp sinh năm 1998 đã gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, lối ứng xử thông minh và thành tích học tập tốt Ảnh: Mr.AT
Hé lộ bộ trang phục dân tộc mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 20182
Mặc dù chỉ chuẩn bị vỏn vẹn trong vòng hai tuần kể từ khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, nhưng với những gì đã thể hiện, Phương Nga hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá tại Miss Grand International 2018 Ảnh: Mr.AT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.