Hé lộ thiệp cưới đơn giản của ‘hoàng tử tình ca’ Lê Hiếu

Thành Long
Thành Long
03/01/2019 17:25 GMT+7

Giọng ca Ngày mai em đi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 14.1 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Mới đây, MC Nguyên Khang chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Lê Hiếu trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tấm thiệp được thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo cùng thông tin gia đình hai bên, tên cô dâu chú rể kèm theo thời gian và địa điểm diễn ra hôn lễ.
Trước đó, sáng 25.12, nam ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình cảm giữa anh và bà xã trên trang cá nhân, xác nhận cả hai sắp về chung một nhà. Bà xã Lê Hiếu tên Thu Trang, cô sinh năm 1990, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hơn một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Nhiều nghệ sĩ như Phan Anh, Phạm Quỳnh Anh, Tuấn Hưng... cùng khán giả dành lời chúc phúc đến giọng ca Ngày mai sẽ khác. Riêng về Thu Trang, cô được nhận xét xinh đẹp, xứng đôi với nam ca sĩ.
Hình ảnh tình tứ được Lê Hiếu đăng tải trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Mới đây nhất, Lê Hiếu đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã kèm theo dòng trạng thái: “Độc thân thêm hai tuần”. Đây cũng là lần hiếm hỏi anh công khai hình ảnh vợ sắp cưới.
Lê Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội. Anh vào TP.HCM phát triển sự nghiệp dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng và được mệnh danh là “hoàng tử tình ca”. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, anh từng ghi dấu ấn với nhiều ca khúc như Ngày mai em đi, Con đường màu xanh, Niệm khúc cuối, Vài lần đón đưa... Trước khi “về chung một nhà” với Thu Trang, nam ca sĩ từng có mối quan hệ tình cảm với Văn Mai Hương. Cả hai “đường ai nấy đi” vào năm 2014 và giữ mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.