Hé lộ thiệp cưới độc đáo của đạo diễn trăm tỉ 'Cua lại vợ bầu'

Thành Long
Thành Long
29/05/2019 16:52 GMT+7

Hình ảnh thiệp cưới của đạo diễn Nhất Trung được nhiều nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo lời chúc phúc đến anh.

Sau bộ ảnh cưới lãng mạn tại Paris, thiệp cưới của đạo diễn Nhất Trung và hôn thê Ngọc Huyền cũng đã gửi đến nhiều bạn bè và đồng nghiệp. Thiệp cưới của đạo diễn phim Cua lại vợ bầu có tông màu chủ đạo là nâu - trắng, được thiết kế đơn giản. Bên cạnh thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức tiệc cưới, hình ảnh nam đạo diễn gửi nụ hôn đến bà xã được in nổi bật, thu hút sự chú ý.
Đám cưới của Nhất Trung và Ngọc Huyền diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở trung tâm TP.HCM vào ngày 31.5. Hôn lễ có sự góp mặt của 400 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là các diễn viên từng góp mặt trong các dự án phim mà nam đạo diễn thực hiện. Quy định đặc biệt dành cho khách mời là phải mặc trang phục trắng, đen và đỏ.
Theo tiết lộ, chiếc váy cưới của Ngọc Huyền được may trong 400 tiếng đồng hồ Ảnh: NVCC
Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Tiến Luật, Puka… chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của nam đạo diễn và gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp. Diễn viên Cánh đồng bất tận nhắn nhủ: “Lo bao năm giờ thắng phim cái lấy vợ liền, anh hay thiệt nha Nhất Trung. Hết được lêu lổng”. Trong khi đó, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật háo hức mong chờ ngày cưới của đồng nghiệp. Tiến Luật viết: “Chụp tấm ảnh từ tối qua mà giờ mới dám chia sẻ vì xúc động. Cuối cùng cũng có người hốt bạn già tui rồi”.
Đạo diễn Nhất Trung và bà xã Lê Ngọc Huyền có 4 năm yêu và tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Ngọc Huyền sinh năm 1993, làm việc trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Theo tiết lộ của cặp đôi, trong ngày trọng đại, cô dâu sẽ diện trang phục cưới lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ Lebanese, với 15 lớp vải được thiết kế riêng và thực hiện trong 400 tiếng đồng hồ. Trước đó bộ ảnh cưới của nam đạo diễn được hé lộ gây xôn xao dư luận.
Nhiều nghệ sĩ hào hứng chia sẻ thông tin đám cưới của Nhất Trung trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.