Hé lộ tạo hình Vân Trang trong 'Tiền chùa'

23/09/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Tái hợp cùng Khương Ngọc trong Tiền chùa , Vân Trang vào vai Bích Quyên, cô nhân viên làm việc trong cửa hàng hoa nhưng lại rất yêu thích thời trang.

 
Vân Trang trong phim Tiền chùa

>> Khương Ngọc, Vân Trang tái ngộ trong 'Tiền Chùa
>> Vân Trang và "chuyện tình éo le" với Khương Ngọc
>> Vân Trang đọ sức với Emma Stone 

Sau vai hoàng thái hậu đầy uy quyền trong Thiên mệnh anh hùng hay cô bác sĩ nổi loạn Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, lần này, Vân Trang sẽ vào vai Bích Quyên, nhân viên trong cửa hàng hoa của ông chủ Hiếu Hiền.

Nhân vật Bích Quyên của Vân Trang được xây dựng như bao cô gái khác: trong sáng và nhiều mơ mộng. Tuy nhiên, cô lại có sự từng trải, già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa.

Bích Quyên rất yêu thích công việc thiết kế thời trang, đặc biệt là trang phục trẻ em, từng có mẫu được sản xuất và bày bán nhưng lại chưa có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong khi đó, duyên trời xui khiến cô "đụng độ" với chàng "đại gia hàng mã" kênh kiệu Lucky Lộc (Khương Ngọc thủ vai).

 
Vân Trang và chú cá vàng, "người bạn" thân thiết của cô

Chia sẻ về vai diễn này, Vân Trang cho rằng Quyên không hề đanh đá mà chỉ nóng tính trước những tình huống bị “châm lửa” mà thôi. Quyên cũng có một vài tính cách bình thường khá giống với Vân Trang ngoài đời cũng như ở nhiều cô gái khác.

Đặc biệt, Quyên trong Tiền chùa ngoài yêu thích thời trang còn rất thích cá vàng. Cô thường xuyên tâm sự và chơi với những chú cá vàng này.

Nhân vật này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm của phái nữ khi xem Tiền chùa.

Tiền chùa (Funny Money) là một phim hài xã hội về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc và cô gái tên Quyên… và một tờ tiền rách. Dự kiến Tiền chùa sẽ được công chiếu vào ngày 18.10.

 


Vân Trang trong vai Bích Quyên

Thiên Hương
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Vân Trang làm “Chuyên viên tư vấn tình cảm”
>> Vân Trang bất ngờ làm ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.