Hé lộ tạo hình của Bảo Thy, Thanh Bạch trong 'Thử yêu rồi biết'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/02/2018 14:24 GMT+7

Bộ phim Thử yêu rồi biết của đạo diễn Nguyễn Hà vừa hé lộ hình ảnh của ca sĩ Bảo Thy, nghệ sĩ Thanh Bạch... trong trailer vừa được tung ra.

Ngay sau khi công bố, dự án phim điện ảnh Thử yêu rồi biết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi đề cập đến thế giới showbiz hào nhoáng và chuyện tình tay ba giữa nhân vật của Mỹ Nhân, nữ ca sĩ trẻ đang trên đà gầy dựng sự nghiệp, Kent Phạm trong vai thiếu gia của tập đoàn bất động sản và chàng nhạc sĩ hào hoa, lãng mạn do Xuân Phúc thủ vai.
Với câu chuyện “đậm đặc” chất showbiz, đạo diễn Nguyễn Hà đã tập hợp dàn diễn viên khách mời hùng hậu, đều là những tên tuổi nổi tiếng như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhà thiết kế Lý Quý Khánh... Với Bảo Thy, đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô với điện ảnh sau 6 năm kể từ Gia sư nữ quái
Tạo hình của Bảo Thy trong phim
Không còn giữ hình ảnh nhí nhảnh như trước, Bảo Thy trong Thử yêu rồi biết mặn mà và sắc sảo hơn. Tuy nhiên, nhân vật của cô vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể. Những gì khán giả biết về Bảo Thy trong phim chủ yếu qua bức ảnh cô ở trên sân khấu và xuất hiện sát màn trình diễn của Yu Nhi do Trương Mỹ Nhân thủ vai. Nhiều người đoán rằng "công chúa bong bóng" sẽ vào vai một ngôi sao tạo nên sự cạnh tranh ngầm trong showbiz.
Không góp mặt trong trailer nhưng MC Thanh Bạch cũng là nhân vật gây tò mò khi từng xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim. Đạo diễn Nguyễn Hà tiết lộ nam MC có một vai ấn tượng, thú vị như chính tính cách của anh ngoài đời. Bên cạnh một Thanh Bạch hoạt ngôn, duyên dáng, phim còn có sự tham gia của MC Nguyên Khang... Thử yêu rồi biết sẽ ra rạp vào ngày 2.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.