Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg

10/11/2013 07:39 GMT+7

(iHay) Dù còn đang xây dựng nhưng ai cũng thấy độ rõ độ ‘khủng’ của tổ ấm ngôi sao Vô gian đạo.

(iHay) Những hình ảnh được chụp từ trên cao cho thấy mức độ xa hoa thuộc hàng ‘khủng’ của dinh thự rộng 30.000 m2 tọa lạc ở Beverly Hills (Mỹ) của ngôi sao Vô gian đạo.

>> Rihanna bạo chi 22 triệu đô mua biệt thự mới
>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 1
Mark Wahlberg đang trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà này với tham vọng đây sẽ là một trong những dinh thự đẹp nhất nước Mỹ

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 2
Ngôi sao The Lovely Bones hiện sở hữu khối tài sản 200 triệu USD

Tài tử Mark Wahlberg (42 tuổi) đã mua mảnh đất này với giá 8 triệu USD vào năm 2009 và quyết định biến nó thành một tư dinh ấm cúng, chung sống cùng vợ Rhea Durham và 4 nhóc tì: Ella Rae (9 tuổi), Michael (7 tuổi), Brendan (4 tuổi), và Grace (3 tuổi).

Ngôi biệt thự được đánh giá làm một trong những ngôi biệt thự đắt tiền nhất nước Mỹ nếu hoàn thành. Nhìn từ xa, nó như một lâu đài trong truyện cổ tích, theo Daily Mail hôm 8.11.

Mark Wahlberg đã chịu chơi khi thuê kiến trúc sư nổi tiếng là Richard Landry thiết kế và xây dựng theo kiểu hiện đại và tiện nghi nhất. Đây cũng là kiến trúc sư đứng sau lâu đài của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Dinh thự sẽ có các công trình như sân bóng rổ cỡ lớn, một căn phòng ngoài trời để party cuối tuần rộng 2.200 m2, rạp hát ‘khủng’, phòng khiêu vũ, hầm rượu ốp gỗ, phòng tập thể dục lớn, thư viện hai tầng, cùng một công viên đá ngoài trời và thác nước nhân tạo. Tổng diện tích ngôi biệt thự này vào khoảng 30.000 m2, bên trong dự kiến xây dựng thành 28 phòng. 

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 3

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 4

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 5

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 6

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 7

Hé lộ siêu dinh thự của Mark Wahlberg 8
Một số hình ảnh về dinh thự được kiến trúc sư Richard Landry chia sẻ

Mark Wahlberg hiện là một trong những tài tử giàu nhất Hollywood với khối tài sản ước tính 200 triệu USD. Hiện tại, ngôi sao từng 2 lần được đề cử Oscar đang làm việc rất chăm chỉ tại Hồng Kông cho “bom tấn” Transformers: Age of Extinction của đạo diễn Michael Bay. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 27.6.2014.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Splash, Richard Landry

>> Biệt thự hạnh phúc của Quyền Linh
>> Rihanna bạo chi 22 triệu đô mua biệt thự mới
>> Sợ trộm, Rihanna chuyển khỏi biệt thự 12 triệu đô
>> Những 'biệt thự ma' nổi tiếng thế giới
>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.