Hé lộ những tiết mục 'đỉnh' trên sân khấu Chào tuổi 30

Sân khấu buổi tổng duyệt chương trình Chào tuổi 30 tối 2.1 trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt các thời kỳ.

Sân khấu buổi tổng duyệt chương trình Chào tuổi 30 tối 2.1 trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt các thời kỳ. 

NSƯT Thành Lộc và NSƯT Diệu Đức sẽ tái hiện một trích đoạn trong 'Dạ cổ hoài lang' - Ảnh: Đào Ngọc ThạchNSƯT Thành Lộc và NSƯT Diệu Đức sẽ tái hiện một trích đoạn trong 'Dạ cổ hoài lang' - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Không gian nghệ thuật đặc biệt 

Trước đêm diễn Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ diễn ra tối nay 3.1, sân khấu hoành tráng với vô số màn hình led bao quanh đã sẵn sàng cho các phần tập dợt cuối cùng.
Một sự kết hợp đáng mong chờ trong đêm diễn này đó là phần trình diễn liên khúc nhạc Trịnh của Cẩm Vân và Hồng Nhung. Dù là lần đầu tiên kết đôi với nhau trên sân khấu nhưng chất giọng đặc biệt và kinh nghiệm của hai giọng ca nữ hàng đầu này chắc chắn sẽ đem đến một tiết mục đầy cảm xúc. 
Hồng Nhung đưa hai con đến buổi duyệt - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dàn dựng một tiết mục hoành tráng - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Lệ Quyên sẽ mang đến một ca khúc da diết, đầy tình cảm - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Nguyên Thảo trong buổi duyệt chương trình - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Với ca khúc hit một thời Tiếng gió xôn xao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí sẽ dùng đến dàn hợp xướng và sân khấu sẽ được dàn dựng ấn tượng nhằm đem lại bất ngờ cho khán giả. Cũng kết hợp với dàn hợp xướng nhưng Quang Dũng lại đem đến một không gian sâu lắng, đầy xúc cảm khi thể hiện bài hát quen thuộc Đêm nằm mơ phố.
Đều chọn những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình như Đi về nơi xa, Hoa tím ngày xưa, Khi giấc mơ về để trình diễn, ba giọng ca vàng những năm 1990 - 2000 Đan Trường, Lam Trường và Phương Thanh tỏ ra vô cùng hào hứng với bản phối mới. 
Kimmese mang đến không khí sôi động cho chương trình - Ảnh: Đào Ngọc Thạch 
Phần trình diễn áo dài với sự góp mặt của những người đẹp, hoa hậu, á hậu nhiều thời kỳ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Ngoài những tiết mục gợi nhớ một thời hoàng kim của âm nhạc Việt cách đây 20 năm, chương trình cũng không thiếu màu sắc hiện đại, trẻ trung của những giọng ca trẻ. Nếu Uyên Linh chiếm trọn sân khấu bằng một ca khúc đã làm nên chiến thắng của cô tại cuộc thi Vietnam Idol 2010 thì với các phần trình diễn của Hà Anh Tuấn - Phương Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang đã mang đến sự tươi trẻ cho chương trình. 
6 MC sẵn sàng trước đêm diễn 
Lần đầu tiên trong một chương trình nghệ thuật trực tiếp có đến 6 MC chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình. Ngoài cặp MC chuyên nghiệp đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình là Quỳnh Hương - Thanh Bạch thì Chào tuổi 30 sẽ được liên tục kết nối cùng với hai cặp MC khác là Hồng Ánh - Bình Minh và Tường Vân - Quý Bình.
Toàn cảnh sân khấu chương trình - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Chia sẻ trước đêm diễn chính thức, diễn viên Hồng Ánh cho biết dù không phải MC chuyên nghiệp nhưng cô quyết định tham gia dẫn dắt chương trình như một dịp ôn lại những kỷ niệm cùng bạn bè: “Từ khi tốt nghiệp trường múa và là diễn viên múa của nhà hát Hòa Bình thì tôi đã tham gia Duyên dáng Việt Nam rồi nên lần góp mặt này cũng như một lẽ dĩ nhiên mà mình không phải đắn đo gì. Lần này trong vai trò một trong sáu MC, tôi sẽ làm nhịp cầu nối giữa thông tin, cột mốc chương trình và các tiết mục. Mình không phải là MC chuyên nghiệp nên cũng khó khăn trong cách nói và dẫn sao cho mượt mà, tuy nhiên Hồng Ánh cũng sẽ cố gắng thể hiện một cách tự nhiên nhất".
Nữ diễn viên nổi tiếng cũng tiết lộ trong suốt chương trình cô mong chờ nhất là tiết mục Trên đỉnh Phù Vân vì “trước đây tôi từng tham gia múa trong tiết mục này nhưng rất tiếc lần này làm MC nên đành phải đứng ngoài theo dõi”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.