Hé lộ những cảnh quay hấp dẫn của Kong: Skull Island

21/01/2016 18:21 GMT+7

Theo kế hoạch, ngày 26.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ có mặt tại Ninh Bình để thực hiện cảnh quay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Theo kế hoạch, ngày 26.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ có mặt tại Ninh Bình để thực hiện cảnh quay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Phim trường nhìn từ bên ngoài - Ảnh: Đinh DụngPhim trường nhìn từ bên ngoài - Ảnh: Đinh Dụng

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại phim trường chính (xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình), đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ thực hiện các cảnh quay với những phân cảnh như: Các nhân vật nhìn thấy một vết máu hình bàn tay khổng lồ của một con quái thú để lại trên vách đá; các nhân vật chạy lên một chiếc thuyền, những thổ dân đuổi theo sau; các nhân vật trèo nhanh vào bờ sau đó chạy lên đỉnh đồi để nhìn xung quanh kỹ hơn; các nhân vật đi thuyền tới một hòn đảo lạ.

Thành viên đoàn làm phim đang chuẩn bị đạo cụ, tạo bối cảnh phim - Ảnh: Đinh Dụng

Một cảnh quay khác, các nhân vật gặp nhau ở đầm và bị một con quái vật sông tấn công; các nhân vật còn sống sót sau cuộc chạm trán quái vật lên bờ. Cảnh này được ghi hình tại khu du lịch sinh thái Đầm Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn). Cảnh quay cuối cùng tại Ninh Bình của đoàn làm phim được thực hiện tại khu du lịch Tam Cốc – Bích Động (thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư), là nơi được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Tại đây có cảnh các nhân vật rời bờ và đi thuyền đến làng thổ dân. Sau cảnh quay này, đoàn làm phim di chuyển đến Hạ Long (Quảng Ninh) để thực hiện các cảnh quay tiếp theo.

Những nhà vệ sinh di động cũng đã được lắp đặt phục vụ sinh hoạt của đoàn làm phim- Ảnh: Đinh Dụng

Hiện tại, đoàn làm phim vẫn tiếp tục công tác tiền trạm nhằm rà soát lại toàn bộ các bối cảnh quay phim, kiểm tra công tác hậu cần và gấp rút hoàn thiện phim trường để kịp tiến độ cho việc bấm máy.

 

Toàn bộ ê kíp của đoàn làm phim sẽ sinh hoạt và nghỉ ngơi tại khu resort Emeralda Ninh Bình, thuộc khu du lịch sinh thái Vân Long – một khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất miền Bắc và cũng là nơi đoàn làm phim sẽ thực hiện một số cảnh quay cho “Kong: Skull Island”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.