Hé lộ những cảnh quay đầu tiên của 'Kong: Skull Island' tại Quảng Bình

Hôm nay 23.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island thực hiện và kết thúc luôn các cảnh quay ở khu vực hồ Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Hôm nay 23.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island thực hiện và kết thúc luôn các cảnh quay ở khu vực hồ Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Phim trường bên hồ Yên PhúPhim trường bên hồ Yên Phú
Ghi nhận của PV Thanh Niên, từ sáng sớm tại khu vực này đã được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt, chỉ có người dân trong thôn và người có nhiệm vụ của đoàn phim mới được vào con đường liên thôn duy nhất. Các chốt gác nằm dọc con đường nhỏ đi vào có cắm bảng chỉ dẫn ghi chữ Titan.
Phim trường bên hồ Yên Phú 2Phim trường được dựng lên trên một bãi đất bằng phẳng
Lực lượng bảo vệ gồm có công an và bảo vệ tư nhân. Dọc con đường này, xe ô tô đủ loại đậu ken kín. Nhiều xe vệ sinh thuê từ Hà Nội vào cũng làm nhiệm vụ liên tục. Những người “lạ” hoặc không có nhiệm vụ gì đều bị yêu cầu dừng lại ở vòng ngoài. Nhiều người hiếu kỳ nghe tin đã đến Trung Hóa để được tận mắt thấy đoàn phim danh tiếng Hollywood nhưng đều bị yêu cầu dừng lại ở ngoài.
Phim trường bên hồ Yên Phú 3Phim trường có nhiều nhà bạt màu trắng, phía trước mặt là hồ Yên Phú rộng lớn, nước trong veo
Tại thôn Yên Phú, chúng tôi gặp anh Đặng Ngọc Sơn. Anh cho biết: “Ba ngày nay, khi có đoàn làm phim về, không chỉ có gia đình anh mà hầu hết những gia đình tại đây đều tạm dừng công việc đồng áng để đi xem. Tuy có lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt nhưng là người bản địa nên vẫn tìm được chỗ để quan sát nhưng phải ở rất xa, còn những người nơi khác đến thì không thể nào xem được”.
ộ phận máy quay đang làm việcBộ phận máy quay đang làm việc
Và chúng tôi cũng tìm được cho mình một lối đi để tiếp cận phim trường gần nhất có thể. Một người dân bản địa đã tình nguyện giúp đỡ chúng tôi. Theo quan sát, phim trường được dựng lên trên một bãi đất bằng phẳng nằm ven hồ nước. Ở đó, có nhiều nhà bạt màu trắng, phía trước mặt là hồ Yên Phú rộng lớn, nước trong veo.
Dàn diễn viên chuẩn bị diễn cảnh quayDàn diễn viên chuẩn bị diễn cảnh quay
Trong buổi sáng 23.2, đoàn tập trung quay cảnh các diễn viên tụ tập thành nhóm, tay cầm súng, lúc ngồi xuống lúc giương lên như đang chống chọi với quái vật khổng lồ ở phía trước. Cảnh này diễn lặp lại khoảng 5 lần. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn phong cách mặc áo choàng đầu, ông liên tục hướng dẫn các diễn viên thực hiện động tác, cử chỉ và biểu cảm. Buổi chiều, đoàn tiến hành quay cảnh ở khu vực cây si cổ thụ trong làng Yên Phú.
Các ngôi sao đóng cảnh giương súng đối đầu với quái vật trong phim
Đến 17 giờ, đoàn thu dọn phim trường. Tất cả rời Trung Hóa, các diễn viên trở về nơi nghỉ ngơi, còn bộ phận kỹ thuật, hậu cần, đạo cụ thu dọn thiết bị các thứ chuyển đến xã Tân Hóa chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo.
Con đường nhỏ dẫn vào thôn Yên PhúCon đường nhỏ dẫn vào thôn Yên Phú
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Cao Quang Bắc, Trưởng thôn Yên Phú cho biết khi đến thôn, bất cứ những ảnh hưởng hư hại gì đều được đoàn làm phim đền bù, hỗ trợ xứng đáng; người dân cảm thấy hài lòng, phù hợp. Và mọi người trong đoàn rất thoải mái, niềm nở.
Đường vào phim trường dày đặt lực lượng bảo vệĐường vào phim trường dày đặc lực lượng bảo vệ
Nhiều người đi xem nhưng không được vào trong nên đành quay vềNhiều người đi xem nhưng không được vào trong nên đành quay về
Xe cộ phục vụ đoàn phim đậu ken kín đường thôn Yên PhúXe cộ phục vụ đoàn phim đậu ken kín đường thôn Yên Phú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.