Hé lộ nguồn gốc của búp bê ma trong ‘Annabelle 2’

03/04/2017 21:17 GMT+7

Rất nhiều tình tiết ghê rợn trong phần tiếp theo của bộ phim búp bê bị ma ám nổi tiếng vừa được hé lộ, cho thấy một câu chuyện đau lòng về tình mẫu tử thiêng liêng đến mù quáng.

Trailer Annabelle: Creation

Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra trailer thứ hai cũng như tên gọi chính thức của tác phẩm về con búp bê ma Annabelle. Đúng như cái tên Annabelle: Creation, phần hai của loạt phim kinh dị này sẽ tập trung khai thác câu chuyện về sự ra đời của món đồ chơi có khuôn mặt đáng sợ và những câu chuyện rợn tóc gáy xảy ra trong căn nhà mà nó trú ngụ.

Mở đầu trailer là phân cảnh hai vợ chồng thợ làm búp bê do Anthony LaPaglia và Miranda Otto thủ vai quyết định mở vòng tay để cưu mang một nữ tu và nhiều bé gái từ một trại mồ côi bị đóng cửa. Những đứa trẻ tò mò lần lượt khám phá ra có điều bất thường trong một căn phòng bí mật mà chủ nhân căn nhà luôn đóng cửa im ỉm.

Đám trẻ mồ côi bắt đầu nhận ra có điều không bình thường trong căn nhà

Kể từ sau khi một bé gái đột nhập vào nơi cấm kị, hàng loạt sự việc ghê rợn xảy ra với những vị khách xấu số và cũng từ đó, câu chuyện về nguồn gốc của Annabelle dần được hé lộ.

Annabelle vốn là con búp bê mà người thợ này đã làm ra từ lâu. Trong một chuyến đi chơi nhiều năm về trước, cô con gái nhỏ của đôi vợ chồng chẳng may gặp một tai nạn thảm khốc và qua đời, khiến cả hai đau buồn suốt một thời gian dài.

Một đêm nọ, cả hai vào phòng cô bé và trong thấy linh hồn cô. “Những dấu hiệu ban đầu không rõ ràng nhưng có vẻ như con bé muốn nhập vào con búp bê để có thể ở lại với chúng tôi mãi mãi”, nhân vật người vợ nói.

Những điều bí ẩn của Annabelle được tạo ra từ tình yêu mù quáng của cha mẹ dành cho cô con gái nhỏ

Với tình yêu mù quáng dành cho con gái, cặp vợ chồng này đã để linh hồn cô bé nhập vào búp bê Annabelle mà không ngờ rằng chính mình đã gián tiếp kêu gọi một thế lực siêu nhiên đen tối về lại dương gian, gieo rắc nỗi kinh hoàng tột độ.

Annabelle ban đầu là một nhân vật kinh dị, xuất hiện gieo rắc nỗi sợ trong một vài cảnh quay của bộ phim The Conjuring. Sau khi nhận thấy có thể khai thác đề tài nỗi sợ từ Annabelle, nhà sản xuất làm tiếp phần phim ăn theo (spin-off) mang tên gọi Annabelle, xoay quanh những câu chuyện rùng rợn về một con búp bê bị quỷ ám.
Sự kiện trong Annabelle: Creation liên kết với Conjuring (2013), Annabelle (2014) và The Conjuring 2 (2016). Đây được gọi là "vũ trụ điện ảnh Conjuring" do đạo diễn James Wan sáng tạo ra. Những tình tiết và sự kiện trong các phim đều lấy cảm hứng những vụ điều tra có thật của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren.
Phần 2 của Annabelle hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây dựng tóc gáy
Annabelle phần 1 không làm hài lòng giới chuyên môn khi nhận được rất nhiều lời bình luận tiêu cực nhưng lại được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Đây cũng chính là lý do để nhà sản xuất quyết định thực hiện tiếp phần 2.
Trong Annabelle: Creation, James Wan sẽ ngồi ở vị trí sản xuất, ghế đạo diễn được nhường lại cho David F. Sandberg, người rất thành công với tác phẩm kinh dị Light Out.
Tác phẩm dự kiến khởi chiếu từ ngày 11.8 ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.