Hé lộ lý do Song Joong Ki nôn nóng kết hôn với Song Hye Kyo

25/07/2017 11:29 GMT+7

'Lý do lớn nhất là Song Hye Kyo', Song Joong Ki khẳng định chắc nịch khi được hỏi về lý do tại sao anh lại quyết định kết hôn sớm.

Trong cuộc phỏng vấn diễn ra hôm 24.7, Song Joong Ki nhận được câu hỏi tại sao anh lại quyết định kết hôn sớm trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.
Rất bình tĩnh, nam chính Hậu duệ mặt trời nói rằng: "Tôi chắc chắn sẽ phải lập gia đình vào một lúc nào đó và tôi nghĩ rằng có một số thứ quan trọng hơn sự nổi tiếng".
Nam diễn viên 31 tuổi cho biết lý do khiến anh muốn kết hôn ngay lập tức với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo là bởi vì cô ấy quá hoàn hảo. "Lý do lớn nhất là Song Hye Kyo. Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu dành cả cuộc đời mình ở bên cô ấy", Song Joong Ki nói trong khi gương mặt anh ánh lên sự tự hào và hạnh phúc.
Cả hai yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim Hậu duệ mặt trời Ảnh cắt từ phim
Song Joong Ki chia sẻ thêm rằng ngay từ khi còn nhỏ, anh đã không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn trễ và điều này hoàn toàn đúng vào thời điểm này khi anh tuyên bố kết hôn ở tuổi 31, theo Soompi.
Cũng trong buổi phỏng vấn này, nam diễn viên đã tiết lộ anh chính là người đề nghị Song Hye Kyo công bố thời gian đám cưới vì thời điểm đó có rất nhiều tin đồn không hay về hai người. "Có rất nhiều tin đồn vô căn cứ về Song Hye Kyo và tôi, và chúng tôi rất buồn về điều đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định nên tiết lộ tin đám cưới", anh nói.
Song Joong Ki bày tỏ mong muốn có một cuộc sống giống như ngôi sao Cô nàng ngổ ngáo Cha Tae Hyun. Anh ca ngợi đồng nghiệp cùng công ty quản lý với mình và nói: "Tôi thật sự tôn trọng anh ấy. Anh ấy là một người đàn ông của gia đình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.