Hé lộ lý do Bae Yong Joon bán công ty giải trí KeyEast cho SM Entertainment

18/04/2018 19:03 GMT+7

Trong chương trình Heard It Through the Grapevine của Channel A, các phóng viên đã bất ngờ tiết lộ nhiều tin tức xoay quanh vụ SM Entertainment mua công ty giải trí KeyEast của Bae Yong Joon.

Giữa tháng 3 vừa qua, thông tin SM Entertainment bỏ ra 50 tỉ won (gần 47 triệu USD) mua công ty giải trí KeyEast của Bae Yong Joon gây xôn xao dư luận. Dù tài tử Bản tình ca mùa đông cũng mua ngược lại cổ phần của ông lớn SM, nhưng chuyện anh bán đi tâm huyết của mình khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và thắc mắc nguyên nhân của vụ mua bán này.
Trong chương trình Heard It Through the Grapevine, một phóng viên tên Hwang Young Jin đã phân tích nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn trên. Anh nói: “Dựa trên tin đồn từ nhiều nguồn thì đó là vì Kim Soo Hyun nhập ngũ và Kim Hyun Joong lao đao bởi bê bối kiện tụng với bạn gái cũ, cũng như chuyện công ty không biết xoay sở ra sao với sự phân chia của các chi nhánh”.
Phóng viên này nói thêm: “Ngoài ra cũng có liên quan đến lùm xùm gần đây xoay quanh việc bà xã Park Soo Jin hưởng đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện lúc sinh con đầu lòng nữa. Bae Yong Joon đã có một khoảng thời gian khó khăn nên quyết định buông xuôi tất cả, tận hưởng cuộc sống thưởng thức cà phê, chơi golf và làm mọi thứ mà mình thích".
Một số nguyên nhân được cho là dẫn đến việc Bae Yong Joon quyết định bán công ty KeyEast
KeyEast là một trong những cái tên tiên phong mở đường cho trào lưu công ty quản lý nghệ sĩ độc quyền của Hàn Quốc do Bae Yong Joon sáng lập. Với việc mua lại KeyEast, SM Entertainment có thể nắm quyền quản lý hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Joo Ji Hoon, Kim Dong Wook, Kim Soo Hyun, Park Soo Jin, Kim Hyun Joong, Park Seo Joon, Jung Ryeo Won, Han Ye Seul, Lee Hyun Woo, Ahn Sohee…
Về phía sao phim Bản tình ca mùa đông và vợ, họ vừa mới chào đón đứa con thứ hai sau 3 năm kết hôn. Cả hai vẫn giữ kín thông tin về hai đứa con và không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.