Hé lộ lịch trình nhóm nhạc thần tượng Winner trong lần thứ 2 đến Việt Nam

15/08/2018 10:38 GMT+7

Vào 25.8, nhóm nhạc nam thần tượng Winner (Hàn Quốc) sẽ trở lại Việt Nam để tham dự buổi họp báo, giao lưu trước đêm ghi hình trực tiếp chung kết game show 'Nhạc hội song ca' mùa 2.

Nhà sản xuất chương trình Nhạc hội song ca vừa cho biết, vào 17 giờ 30 - 18 giờ 30 ngày 25.8, 4 chàng trai nhà YG Entertainment sẽ có buổi họp báo chính thức, chia sẻ về lịch trình hoạt động của nhóm cũng như thông tin về nhóm quanh lần thứ 2 đến với Việt Nam.
Dịp này, những câu hỏi từ người hâm mộ về chuỗi concert trong tour diễn vòng quanh thế giới Everywhere của nhóm cùng những kế hoạch trong tương lai sẽ được Winner bật mí.
Trước đó, Winner đã xác nhận sẽ biểu diễn cùng top 5 cặp đôi xuất sắc của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 tại đêm chung kết, được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ ngày 26.8 trên kênh HTV7. Winner cũng cho biết sẽ trình diễn liên tiếp 3 ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm trong lòng khán giả.
Lần tái ngộ fan Việt lần này cũng trùng với dịp kỉ niệm 4 năm debut của nhóm ẢNH: BTC
Cũng trong ngày 25.8, theo lịch trình từ nhà sản xuất Nhạc hội song ca mùa 2, sau buổi họp báo giới thiệu hoạt động của Winner, vào 19 giờ sẽ diễn ra chương trình Nhạc hội song ca Gala concert quy tụ top 5 gương mặt vào chung kết cùng nhóm nhạc Snuper đến từ Hàn Quốc, diễn ra tại Lotte Mart, Gò Vấp, TP.HCM.
Đây là cơ hội để các nghệ sĩ top 5: Vicky Nhung – Thanh Sang, Minh Xù – Vũ Thịnh, Mr.T – Kim Nhã, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ và Lê Thiện Hiếu – Hà Huy giao lưu và tranh thủ kêu gọi sự bình chọn của khán giả trước thềm chung kết.
Điểm thu hút trong đêm gala concert này còn là sự tham gia của nhóm nhạc Snuper – nhóm nhạc Hàn Quốc từng gây sốt với cộng đồng fan Việt khi song ca cùng Monstar ca khúc Love rain. Snuper đã từng đến Việt Nam nhiều lần và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ khi là một nhóm nhạc thần tượng hội tụ các yếu tố ngoại hình, tài năng và tính cách thân thiện, hòa đồng.
Trước đêm chung kết, top 5 của chương trình đã đến Hàn Quốc và có một đêm nhạc cùng kiều bào nơi đây.
Tập 19 Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ lên sóng lúc 19 giờ tối chủ nhật ngày 19.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.