Hé lộ kế hoạch đám cưới của Gwen Stefani và Blake Shelton

25/08/2016 15:57 GMT+7

Gwen Stefani và Blake Shelton sẽ chính thức thông báo lễ đính hôn vào tháng 9 và đám cưới sẽ diễn ra đúng dịp Giáng sinh năm nay, theo Life & Style.

Hé lộ kế hoạch đám cưới của Gwen Stefani và Blake Shelton 1
Gwen Stefani và Blake Shelton đang rất hạnh phúc và có dự định sẽ kết hôn trong năm nay Ảnh: Rex/shutterstock
Hollywood Life từng tiết lộ Gwen Stefani và Blake Shelton dự định sẽ thông báo chuyện đính hôn ở tiệc mừng sinh nhật nữ ca sĩ vào tháng 10 năm nay. Nhưng theo Life & Style, sự kiện đáng mong chờ sẽ diễn ra sớm hơn “theo đề nghị của Gwen”. Nguồn tin cho biết, họ sẽ thông báo đính hôn vào tháng 9 và tổ chức đám cưới đúng dịp Giáng sinh năm nay.
“Họ có kế hoạch đám cưới vào tháng 12 tại trang trại của Blake ở Oklahoma (Mỹ) vì Gwen và mấy đứa trẻ thích nơi đó. Đó cũng là nơi khiến họ cảm thấy được riêng tư”, một người bạn của cặp đôi tiết lộ.
Điều này trùng khớp với thông tin trước đó của US Weekly khi cho rằng cả hai “đều muốn một đám cưới thân mật, kín đáo hơn so với lần kết hôn đầu tiên của họ. Gwen không thật sự quan tâm về chuyện hình thức đám cưới. Cô ấy chỉ yêu Blake và cuộc sống của họ khi có nhau mà thôi”.
Hé lộ kế hoạch đám cưới của Gwen Stefani và Blake Shelton 2
Có tin cho rằng cặp đôi mời vợ và chồng cũ của mình là Miranda Lambert và Gavin Rossdale đến tiệc cưới Ảnh: Rex/shutterstock
Tạp chí Life & Style còn bật mí Gwen và Blake đã hoàn thành danh sách khách mời, trong đó có tên của các vị giám khảo The Voice Mỹ. Tuy thông tin này chưa chắc chắn nhưng cả hai ca sĩ đều khá thân thiết với đồng nghiệp nên khán giả hi vọng các gương mặt trên ghế nóng The Voice sẽ tham dự buổi tiệc. Có tin cho rằng họ còn dành chỗ cho vợ và chồng cũ của mình là Miranda Lambert và Gavin Rossdale.
Đặc biệt, để chuẩn bị cho lễ cưới, Gwen Stefani đang chọn váy cưới màu trắng hoặc màu xanh nhạt.
Trong sinh nhật lần thứ 8 của con trai Stefani ngày 21.8 vừa qua, cặp đôi đã cực kỳ hạnh phúc và không ngại chia sẻ điều đó với người hâm mộ trên Snapchat. Blake Shelton trao cho người yêu nụ hôn ngọt ngào lên má chứng tỏ tình cảm thắm thiết của hai người. Họ cũng dính chặt với nhau trong các bức ảnh khi tụ tập với nhóm bạn.
Ngày 20.8, Gwen Stefani và Blake Shelton xuất hiện tình tứ khi tham dự buổi biểu diễn trong sự kiện Hamptons: Night of Legends tại New York, Mỹ cùng Jennifer Lopez, Christie Brinkley, Usher, Pharrell và Jon Bon Jov. Đôi tình nhân thăng hoa trên sân khấu với Go Ahead and Break My Heart. "Blake and Gwen dễ thương khủng khiếp khi biểu diễn”, một khán giả chia sẻ với US Weekly.
Gwen Stefani và Blake Shelton tìm thấy nhau khi cả hai đã qua đổ vỡ. Blake chia tay Miranda Lambert sau 4 năm kết hôn, còn Gwen Stefani ly dị Gavin Rossdale sau 13 năm chung sống do Gavin có mối quan hệ với cô bảo mẫu dù họ đã có chung 3 cậu con trai: Kingston (10 tuổi), Zuma (8 tuổi) và Apollo (2 tuổi).
Đám cưới của Gwen Stefani và Blake Shelton là một trong những đám cưới nghệ sĩ được mong chờ nhất năm 2016. Khối tài sản của cả hai khi gộp chung ước tính vào khoảng 225 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.